สาวส่งไลน์หลอกมาฆ่า ปมแค้นไปจีบแฟนเก่าเพื่อน

สาวส่งไลน์หลอกมาฆ่า  ปมแค้นไปจีบแฟนเก่าเพื่อน

ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีเด็กวัดอรัญวาสี ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ถูกทำร้ายอย่างทารุณจนเสียชีวิต ทราบชื่อคือด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 01.00 น. หลังถูกเพื่อนหญิงแจ้งหลอกมาทางไลน์ว่ารถจักรยานยนต์น้ำมันหมดอยู่ที่ฝายแก้มลิง ให้เอาน้ำมันมาเติมรถให้หน่อย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีของคนต.คลองน้ำใสว่า มักจะมีวัยรุ่นนัดกันมาเสพยาเสพติด และนำหญิงสาวมาร่วมหลับนอนในบริเวณดังกล่าว


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่วัดศรีอุทัย กม.3 ฝั่งขวา ถนนสุวรรณศร ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และพบกับ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยน.ส.อ้อย กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวด.ช.เอนำน้ำมันมาเติมให้เพื่อนหญิงคนดังกล่าว โดยเดินเข้าไปในกลุ่มของเพื่อนสาว ซึ่งนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ 11 คน เป็นชาย 7 คน ผู้หญิง 4 คน เมื่อไปถึงด.ช.เอก็ถามเพื่อนสาวว่า รถคันไหนน้ำมันหมด น.ส.ดา (นามสมมติ) ซึ่งเป็นเพื่อนสาวก็ชี้ไปที่รถจักรยานยนต์ที่หมดน้ำมัน ด.ช.เอก็จูงรถคันดังกล่าวออกมา พอจูงรถออกมาได้ไม่ไกลนัก นายบีมซึ่งเป็นแฟนเก่าของน.ส.ดา ก็พูดว่าด.ช.เอเป็นโจทก์เก่าของตน พอนายบีมพูดจบเท่านั้น นายเฉลิมศักดิ์ หรือเจ จรูญ อายุ 21 ปี ก็วิ่งตามออกมาแล้วชกต่อยด.ช.เออย่างไม่ยั้ง จากนั้นนายอาจ (นามสมมติ) อายุ 16 ปีก็ไปหักกิ่งสนขนาดใหญ่เท่าแขน มากระหน่ำตีที่ศีรษะของด.ช.เอ จนเลือดทะลักออกทั้งปากและจมูก โดยที่กลุ่มเพื่อนหญิงทั้ง 4 คน พยายามห้ามแล้ว แต่ด.ช.เอก็ถูกตีจนแน่นิ่งไป

ด้านด.ช.ตั๊ม อายุ 14 ปี เพื่อนของด.ช.เอ กล่าวว่า ก่อนจะนำน้ำมันมาเติมให้กลุ่มเพื่อนสาว ด.ช.เอได้โทร.ไปบอกตนว่าจะเอาน้ำมันมาให้น.ส.ดาแฟนสาว ที่ฝายแก้มลิงบ้านด่าน ตนจึงเอะใจกลัวว่า เพื่อนจะเกิดเหตุร้าย จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามมาดู ก็พบเพื่อนผู้หญิงของด.ช.เอนั่งร้องไห้อยู่ สอบถามจึงรู้ว่าด.ช.เอถูกทำร้าย จึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมานำร่างของเพื่อนส่งที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ ก่อนทางโรงพยาบาลจะส่งตัวต่อไปยัง โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เนื่องจากอาการสาหัสมาก ก่อนที่ด.ช.เอจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา

ด้านแม่ของด.ช.เอ กล่าวว่า หลังตนเลิกกับพ่อของด.ช.เอแล้ว ตนก็มามีสามีใหม่ด.ช.เอจึงไปเป็นลูกศิษย์อยู่ที่วัดอรัญวาสี คลองน้ำใส หลังบวชเณรได้ 1 ปี แล้วก็สึกออกมา แต่ก็ยังอาศัยอยู่ที่วัดและเป็นลูกศิษย์วัดเหมือนเดิม ตนอยากให้หน่วยงานรัฐ เข้ามาจัดระเบียบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งมีอยู่จำนวนมากในอรัญประเทศ เพื่อสังคมจะได้น่าอยู่ขึ้น

ขณะที่ พ.ต.ต.ไชยยา มณีสุทธิ์ ร้อยเวร ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ออกหมายจับนายนายเฉลิมศักดิ์ หรือเจ จรูญ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 ม.5 ต.บ้านใหม่หนองไทร และนายอาจ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 ม.6 ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ แล้วโดยทั้ง 2 คนโดนข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา จะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์