สอบ”เฮียเฮง”หลังพบข้อความ มือยิง 2 ดร. “แชทไลน์” ลาตาย

สอบ”เฮียเฮง”หลังพบข้อความ “แชทไลน์” มือยิง 2 ดร. ลาตาย – เผยอยู่ตัวคนเดียว

สอบ”เฮียเฮง”หลังพบข้อความ มือยิง 2 ดร. “แชทไลน์” ลาตาย

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 พฤษภาคม ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางเขน ได้เชิญตัว "เฮียเฮง" ขอสงวนชื่อและนามสกุล ซึ่ง นายวันชัย ดนัยตโมนุท มือปืนที่ก่อเหตุยิง 2 ดอกเตอร์ มรภ.พระนคร จากบ้านพักย่านลำลูกกา มาสอบถามหลังพบเบาะแสว่านายวันชัยได้ติดต่อเฮียเฮง หลังจากก่อเหตุ ซึ่งเฮียเฮง ให้ข้อมูลว่า นายวันชัยไม่มีลูกเมีย พ่อแม่เสียชีวิตไปหมดแล้ว อยู่ตัวคนเดียว โดยได้ติดต่อกับตนซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่ชายอยู่บ้างเป็นครั้งคราวทั้งทางโทรศัพท์และไลน์ เท่าที่พูดคุยด้วยทราบว่ามีอาการเครียดแต่ไม่ทราบว่าเครียดด้วยเรื่องอะไร และติดต่อครั้งล่าสุดนายวันชัยได้ไลน์มาหาด้วยข้อความว่า


 "เฮียเฺฮงผมขอกราบลาหากผมตายไปขอให้เอาศพไปสวดสามวันที่วัดแถวบ้านเฮียที่ลำลูกกาแล้วเผานะครับ"

ญาติของนายวันชัยรายนี้ให้ข้อมูลกับตำรวจด้วยว่า รู้สึกตกใจหลังจากได้รับข้อความ และแปลกใจที่ได้รับข้อความนี้จากนายวันชัย กระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. ตำรวจ สน.บางเขน ไปเชิญตัวมาสอบถามจึงทราบว่านายวันชัยก่อเหตุยิง 2 ดอกเตอร์ เสียชีวิต

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า หลังตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและได้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อจากผู้บริหาร มรภ.พระนคร จึงได้ติดต่อนายวันชัยทางโทรศัพท์ พบว่าระยะแรกมีการรับสายแต่ไม่ยอมพูดคุยด้วย ก่อนจะปิดโทรศัพท์ไป ตำรวจเชื่อว่าหลังก่อเหตุนายวันชัยไม่น่าจะเดินทางไปไหนไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง








 

ขอบคุณ>>matichon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์