โจรบึมชุดคุ้มครองพระ เดินบิณฑบาตทหารเจ็บ1

โจรใต้ยังไม่หน่ำใจก่อเหตุไม่เว้นแต่ละวัน


สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (2 ส.ค.) มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยพระสงฆ์ วัดหลักเมือง จ.ปัตตานี ขณะออกบิณฑบาต เหตุเกิดบริเวณสะพานถนนโรงเหล้าสายกอ อ.เมือง จ.ปัตตานี เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อ.เมือง จ.ปัตตานีแล้ว


ก่อนหน้านั้น เมื่อกลางดึกวานนี้ (1 ส.ค.) เกิดเหตุคนร้ายลอบเผาโรงเรียนบ้านนนท์

หมู่ที่ 5 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ จ.สงขลา โดยไฟไหม้อาคารเรียนชั้นเดียว 5 ห้องเรียน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยคนร้ายต้องการจะเผาอาคารทั้งหลัง แต่โชคดีที่ชาวบ้านมาช่วยกันดับได้ทัน ทำให้มีความเสียหายเพียงห้องละหมาดห้องเดียวเท่านั้น ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ (2 ส.ค.) ชุดตำรวจกองวิทยาการจะเข้ามาตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง


นเวลาไล่เลี่ยกัน ได้เกิดเหตุป่วนเมืองในพื้นที่ อ.เทพา


โดยคนร้ายขว้างระเบิดขวดบนถนนในตลาดเทพา หลังสถานีรถไฟ และเผายางรถยนต์หลายจุดบนถนนในหมู่บ้าน พร้อมวางเรือใบที่หมู่ที่ 10 และหมู่ที่ 12 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ทั้งนี้ ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้มีวิทยุสั่งการให้สถานีตำรวจในพื้นที่ 5 อำเภอชายแดน จ.สงขลา คือ อ.จะนะ, นาทวี, เทพา, สะบ้าย้อย และ อ.สะเดา เตรียมพร้อมเพื่อรับสถานการณ์ร้ายที่อาจเกิดขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์