พ่อโจ๋ข่มขืน 8 ขวบ ระเบิดใส่นักข่าวไม่ยั้ง ชี้ทำสังคมตราหน้าลูก!!

พ่อโจ๋ข่มขืน 8 ขวบ ระเบิดใส่นักข่าวไม่ยั้ง ชี้ทำสังคมตราหน้าลูก!!


ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ โดยคนร้ายบังคับให้ เด็กหญิง วัย 8 ขวบ กินน้ำอัดลมผสมยาบ้า ก่อนจะข่มขืนอย่างทารุณ ทำให้เหยื่อคลุ้มคลั่ง มีเลือดออกในช่องท้อง และเกิดหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน จนเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาที่รพ.ตรัง

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.หนองตรุด จ.ตรัง ได้ควบคุมตัว นายศรัณย์รัชต์  หรือเฟิร์ส อายุ 20 ปี หนุ่มเพื่อนบ้าน เดินทางไปฝากขังผัดแรก ที่ศาลจังหวัดตรัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากกระบวนการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ โดยศาลจังหวัดตรังไม่อนุญาตให้ประกันตัว

โดยวันนี้มีบรรดาญาติของ นายเฟิร์สเดินทางมาให้กำลังที่ศาลด้วย ซึ่งพี่สาวของนายเฟิร์สใช้โทรศัพท์มือถือเก็บภาพผู้สื่อข่าวที่ไปรอทำข่าว และชี้หน้าในระยะห่างๆ แต่สักพักพ่อของนายเฟิร์สเดินปรี่เข้ามาพูดจาข่มขู่ผู้สื่อข่าวว่า ช่วยเสนอข่าวให้ดีๆ ระวังตัวให้ดี จะเอาคืนทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวถามกลับว่า พ่อมีอะไรจะฝากบ้าง ทำให้อารมณ์เย็นลงและ กล่าวว่า ข่าวบางตัวมันเกินไป ขอให้ความจริงมันออกมาได้ไหม ตอนนี้ประณามกันทั่วประเทศแล้ว เพราะฉะนั้นผู้สื่อข่าวเสนอให้รอบคอบสักนิด ขอความสงสารครอบครัวที่เขาบริสุทธิ์ ขอความร่วมมือจากนักข่าวต่างๆ และยืนยันว่าลูกชายบริสุทธิ์ ตอนนี้รอผลตรวจดีเอ็นเออย่างเดียว



ขอบคุณที่มาจาก > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์