พิธีกรสาวร้องโดนอดีตแฟนทำร้าย บังคับเสพยา-ขู่ปล่อยรูปเปลือย

พิธีกรสาวร้องโดนอดีตแฟนทำร้าย บังคับเสพยา-ขู่ปล่อยรูปเปลือย

นางสาวเอ (นามสมมุติ ) อายุ 27 ปี  อาชีพพิธีกร และบล็อกเกอร์ด้านความงาม ร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดีที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายและบังคับให้เสพยาเสพติด พร้อมข่มขู่เผยแพร่ภาพอนาจาร โดยนางสาวเอ เล่าว่า รู้จักกับแฟนหนุ่มจากการแนะนำของเพื่อน และคบหาเป็นแฟกันได้ประมาณ 3 เดือน  โดยในช่วงแรกที่คบกัน ผู้ชายก็ทำตัวดี แต่มารู้ภายหลังว่า ผู้ชายเป็นคนที่ชอบใช้ยาเสพติดประเภทยาอี และยาเค และบังคับให้ตนเสพยาด้วย โดยการมอมยา และใช้ช่วงจังหวะเผลอ ที่นอนหลับ ก็จับยายัดเข้าปาก

นางสาวเอ เล่าว่า ผู้ชายมีพฤติกรรมเป็นเหมือนคน 2 บุคลิก บางครั้งก็พูดจาดี แต่บางครั้งหากพูดจาไม่เข้าหู ก็จะทำร้ายร่างกาย เริ่มจากตีและทุบตามตัว  จากนั้นเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เพราะฝ่ายชายเมายาเสพติดแล้วชอบขู่ฆ่าตัวตาย แต่ก็ไม่ได้ทำ และหันมาทำร้ายตนเอง  และในช่วงที่ตนเองถูกบังคับให้เสพยานั้น  ผู้ชายได้จับตนเอง ถอดเสื้อผ้า มัดมือ มันเท้า แล้วถ่ายภาพ ถ่ายคลิปไว้  ซึ่งที่ผ่านมาพยายามจะเลิกกับฝ่ายชาย แต่ก็ยังเลิกไม่ได้ เพราะถูกข่มขู่ว่า หากเลิกกันไปจะนำภาพที่ถ่ายเปลือยไปเผยแพร่ทางโซเชียล จึงทนมาโดยตลอด  ซึ่งคนรอบตัวเริ่มสังเกตุถึงความเปลี่ยนแปลงไปว่า ตนเองห่างหายไปจากสังคมเพื่อนฝูง และไม่กล้าที่จะบอกกับใคร

นงสาวเอ เล่าต่อว่า ครั้งล่าสุด ที่ตัดสินใจที่จะเลิกและหนีออกมาจากคอนโดมิเนียมของฝ่ายชาย เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 59 ตนอยู่ในคอนโดที่ย่านอุดมสุข และนั่งดูหนังกัน ในหนังมีบทสนทนา เรื่องถ่านไฟเก่า  ผู้ชายก็หันมาถามตนว่า มีถ่านไฟเก่าหรือไม่ ตนก็บอกไม่มี ฝ่ายชายก็ถามย้ำ จากนั้นได้ลุกขึ้นมาทำร้าย ทั้งเตะ ต่อย ใช้เท้ากระทืบ และใช้เหล็กฟาดตามตัว จนเป็นรอยเขียวช้ำ หลังจากมีเรื่องกันแล้ว ตนก็พยายามฝืนว่าไม่โกรธ และเป็นครั้งแรกที่ต้องชวนฝ่ายชายใช้ยาเสพติดเพื่อให้นอนหลับ  พอช่วงเช้าฝ่ายชายต้องไปเรียนทำอาหาร  และออกไปจากคอนโด ตนจึงโทรแจ้งตำรวจ สน.บางนา ให้เข้ามารับที่คอนโด เพราะไม่กล้าที่จะเดินออกไป เกรงว่าจะเจอกับผู้ชาย 

"เมื่อตำรวจมารับ ก็ได้พาไปตรวจร่างกาย  และประสานให้ครอบครัวมารับ ก่อนจะตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี  และวันที่ออกมาจากคอนโด ฝ่ายชายได้ส่งภาพโป๊เปลือย ของตนเอง เข้ามาทางไลน์ เหมือนเป็นการข่มขู่กลายๆ ว่ามีภาพโป๊อยู่พร้อมที่จะเผยแพร่  ซึ่งตำรวจได้ออกหมายเรียกฝ่ายชายมารับทราบข้อกล่าวหารวม 8 ข้อหา ข่มขืนกระทพชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนใจให้กระทำการ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทำให้เสียทรัพย์ กรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์ และผู้ต้องหาได้ประกันตัวไปในชั้นฝากขัง ศาลตีราคาประกัน 3 แสนบาท " นางสาวเอ กล่าว และว่า ซึ่งระยะเวลาผ่านไปแล้ว กว่า 3 เดือน แต่ตนมองว่า คดียังไม่ค่อยมีความคืบหน้ามากนัก จึงอยากให้มีการเร่งรัดติดตามคดีให้เร็วขึ้น เพราะเกรงว่า หากเรื่องเงียบไป ตนเองและครอบครัวจะไม่ปลอดภัย เพราะฝ่ายชายเคยบอกว่า แฟนคนก่อนที่เลิกกันไป เขาก็ตามไปทำร้าย ทั้งแฟนเก่าและครอบครัวด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์