สาวใหญ่เครียดแฟนหนุ่มไม่กลับบ้าน-มีดจี้คอตัวเอง

สาวใหญ่เครียดแฟนหนุ่มไม่กลับบ้าน-มีดจี้คอตัวเอง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท.เกษม ศรีจันทร์อินทร์ สวป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบางบัวทอง มีเหตุหญิงคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้คอตัวเอง บริเวณหน้าจุดบริการประชาชน สภ.บางบัวทอง ปากทางเข้าวัดเล่งเน่ยยี่ ถ.บางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 5 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบนางดอกอ้อ สุขประเสริฐ อายุ 43 ปี ยืนอยู่หน้าจุดบริการประชาชน มือขวามีมีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาว 1 ฟุตจี้ที่ลำคอ เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ไม่เป็นผล ต่อมาตำรวจนำตัวนางฉวี ภู่กรรณ อายุ 70 ปี มารดาของนางดอกอ้อมาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่นางดอกอ้อเอะอะโวยวายจนเจ้าหน้าที่ต้องพามารดาหลบไป ต่อมานางดอกอ้อมีท่าทีสงบลง ร้องขอรถยนต์ให้ไปส่งที่โรงพัก เจ้าหน้าที่จึงจัดรถยนต์ตราโล่ให้ นางดอกอ้อขึ้นไปนั่งที่ท้ายกระบะ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งขึ้นไปด้วย และพูดจาเกลี้ยกล่อมจนนางดอกอ้อยอมส่งมีดให้ ก่อนนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก
 

สาวใหญ่เครียดแฟนหนุ่มไม่กลับบ้าน-มีดจี้คอตัวเอง

นายสุชัย สุขประเสริฐ อายุ 26 ปี บุตรชายนางดอกอ้อ กล่าวว่า แม่มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ต่อมาเลิกกับพ่อของตน ก่อนจะมีแฟนใหม่ชื่อนายศักดิ์ชัย สายราม โดยเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านหงส์ประยูร ทั้งนี้ แม่ได้ซื้อรถยนต์ให้แฟนใหม่ ขณะที่แฟนใหม่ไม่ยอมช่วยทำงาน ล่าสุดขอเงิน 4 หมื่นบาทเพื่อไปวางเครื่องยนต์ใหม่พร้อมสัญญาว่าจะช่วยทำงาน แต่เมื่อได้เงิน นายศักดิ์ชัยกลับไม่ยอมช่วยงาน ก่อนเกิดเหตุแม่ตนมาตามแฟนใหม่ที่บ้านพี่ชาย ซึ่งอยู่ด้านหลังวัดละหาร ใกล้จุดเกิดเหตุ แต่นายศักดิ์ชัยไม่ออกมาพบ ทำให้แม่เกิดอาการเครียด ใช้อาวุธมีดจี้คอตัวเอง
ด้าน ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่านางดอกอ้อมีประวัติรับการรักษาโรคซึมเศร้าที่ ร.พ.ศรีธัญญา จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการเครียด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์