รวย!!จริงหรือเปล่าพี่ขับเก๋งเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน

รวย!!จริงหรือเปล่าพี่ขับเก๋งเติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 พ.ค. 59 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบยังบริเวณปั๊มน้ำมันพีที ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งว่าที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวได้มีคนร้ายขี่รถไปเติมน้ำมัน แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน หลังเติมเสร็จเร่งเครื่องรถหลบหนีไป ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงได้พบกับ นายวิชัย รักษาพล อายุ 41 ปี พนักงานเติมน้ำมันของปั๊มน้ำมันดังกล่าว ยืนอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน โดยนายวิชัยได้พาผู้สื่อข่าว ไปดูยังบริเวณตู้จ่ายน้ำมันที่คนร้ายได้นำรถมาจอดเติมน้ำมัน ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป โดยที่ตู้ระบุว่าน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ถูกเติมไปจำนวน 30.67 ลิตร ราคาลิตรละ 24.78 บาท เป็นเงิน 760 บาท

จากการสอบถาม นายวิชัย กล่าวว่า ตนทำงานเป็นพนักงานให้บริการเติมน้ำมันที่นี่ ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนนั่งพักอยู่ภายในปั๊ม คนร้ายรูปร่างล่ำ ๆ ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ได้ขี่รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กฌ-97 (ไม่ทราบหมวดจังหวัด) มาจอดเติมน้ำมัน โดยบอกกับตนว่าเติมแก๊สโซฮอล์ 95 เต็มถัง จากนั้น ตนก็นำป้ายไปตั้งหน้ารถ แล้วก็นำหัวจ่ายมาเติมน้ำมันให้ พอเติมเสร็จระหว่างที่ตนกำลังจะเดินอ้อมมาเก็บเงิน ปรากฏว่าคนร้ายได้เร่งเครื่องรถหลบหนีไป โดยไม่ยอมจ่ายเงิน ตนจึงได้แจ้งให้ผู้จัดการทราบและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยสกัดจับ

 

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นวิทยุประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง ตำรวจจราจร และลูกข่ายอาสาสมัครกู้ภัยต่าง ๆ ให้ช่วยตรวจสอบ หากพบรถ หรือทราบเบาะแสให้แจ้งกลับมาให้ทราบ

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อหลายวันก่อนก็ได้เกิดเหตุลักษณะแบบนี้มาแล้วที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาโพสะ โดยคนร้ายได้ขี่รถยนต์เก๋งมาแบบนี้เช่นกัน และเมื่อเติมน้ำมันเสร็จก็เร่งเครื่องหลบหนีไปแบบเดียวกัน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบว่าเป็นคันเดียวกันหรือไม่และเร่งทำการสืบสวนเพื่อจะจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์