รถทัวร์ อุบล-กรุงเทพ เสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ 15 สาหัส 3

รถทัวร์ อุบล-กรุงเทพ เสียหลักพลิกคว่ำเจ็บ 15 สาหัส 3

เมื่อวันที่ 9 พ.ค.เวลา 05.00 น. พ.ต.ท.วันชัย ไชยรักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เขื่องใน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานีว่ามีอุบัติเหตุ รถทัวร์โดยสาร อุบล - กรุงเทพ เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณ จุดกลับรถ กม.52 ถนนแจ้งสนิท ต.บ้านกอก อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยเขื่องใน กู้ชีพโรงพยาบาลเขื่องใน กู้ชีพบ้านกอก และ กู้ชีพใกล้เคียง เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 10-1830 มหาสารคาม หมายเลขข้างรถ 25 - 35 กรุงเทพ - อุบลฯ ของบริษัทอุบลทัวร์พลิกคว่ำขวางถนนแจ้งสนิทขาเข้า มีนายอาทิตย์ ภวภูตานนท์ อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่ โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และ กู้ภัย ได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำส่งโรงพยาบาลเขื่องใน 15 คน บาดเจ็บสาหัส 3 คนคือ นางภูษณิศา กิติกุลดภคิน อายุ 40 ปี นายสมพงษ์ จันปุ่ม อายุ 50 ปี นายแดง ถึงแสง อายุ 75 ปี แพทย์ส่งตัวรักษาต่อ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี
นายอาทิตย์ ให้การว่า ได้ขับรถออกจากกรุงเทพฯ เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 8 พ.ค. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ ได้มีรถ 10 ล้อพ่วง ได้กลับรถตัดหน้า จึงได้พยายามหักหลบออกทางด้านซ้ายเมื่อรถตกถนนจึงได้หักพวงมาลัยเพื่อให้ขึ้นถนนอีกครั้ง แต่ว่ารถเสียการทรงตัวจึงทำให้พลิกคว่ำ ขวางถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากนั้นพลเมืองดีก็ได้โทรแจ้ง 191 ขอความช่วยเหลือ นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งนำตัวนายอาทิตย์ไปตรวจสอบหาระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนที่จะทำการสอบสวนต่อไป

ที่มา http://www.posttoday.com/local/northeast/430786

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์