เมืองคอนผวา-จี้ล่า จอมข่มขืน ต้นกล้วยยังพรุน!

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

ล่าจอมข่มขืน-หื่นวิตถาร

ชาวเมืองคอนพากันหวาดผวา เผยก่อเหตุไม่หยุดหย่อน ก่อคดีข่มขืนสาวในหมู่บ้านมาแล้วหลายราย ล่าสุดเหยื่อสาวเป็นแม่ลูกอ่อน แถมยังมีพฤติกรรมที่รับไม่ได้ ชาวบ้านเห็นร่วมกับสุนัข บุกตามตัวถึงบ้านแต่ไร้เงา ตะลึงต้นกล้วยรอบบ้านมีรอยเจาะรูในระดับหน้าขาหลายต้น ผู้การเผยรับเรื่องแล้วสั่งตร.ล่าตัวทันที

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 31 ก.ค.

ชาวบ้านในชุมชนต้นหว้าและชุมชนใกล้เคียงกว่า 20 คน ในต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายรวมตัวกันเข้าพบนายไพโรจน์ มาทยาวุฒิ หัวหน้าชุดอาสาสมัครแจ้งข่าวอาชญากรรม อดีตประธานชุมชนต้นหว้า เพื่อปรึกษาหารือกรณีผู้ต้องหา ชื่อนายเอก (นามสมมติ) อายุประมาณ 20 ปี อยู่ในชุมชนต้นหว้า ที่ก่อคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิงในชุมชนอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ก.ค.

ก่อเหตุใช้มีดสปาร์ตาจี้บังคับลากตัวนางนิด (นามสมมติ) สาวแม่ลูกอ่อนในหมู่บ้าน ซึ่งเพิ่งคลอดบุตรใหม่ไม่ถึง 10 วันไปข่มขืน หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป จนบัดนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวนายเอกมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ทำให้ชาวบ้านตกอยู่ในอาการหวาดผวา โดยเฉพาะผู้หญิงจะไม่กล้าออกจากบ้านทั้งกลางวันและกลางคืน

นายไพโรจน์ กล่าวว่า

ทุกวันนี้ทุกคนหวาดผวาภัยจากนายเอกอย่างมาก สั่งให้ลูกหลานที่เป็นผู้หญิงห้ามออกจากบ้านเป็นอันขาด หากจับกุมตัวนายเอกไม่ได้ แม้กระทั่งผู้หญิงที่มีอายุมากแล้วที่ทำอาชีพค้าขายก็ยังไม่กล้าออกไปขายของที่ตลาดหัวอิฐ ชาวสวนยางไม่กล้าออกไปกรีดยาง ตั้งแต่นายเอกจี้บังคับลากนางนิดไปข่มขืนแล้วตำรวจยังจับไม่ได้ จึงมีความเห็นกันว่าหากใครพบตัวนายเอกก็จะร่วมมือกันจับกุมตัวทันที เพราะนอกจากจะเป็นคนหื่นกามแล้ว ยังเป็นคนชอบลักเล็กขโมยน้อยสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไปทั่ว

นายไพโรจน์ กล่าวต่อว่า

สำหรับนายเอกนั้นติดสารระเหย และทำตัวลึกลับ ไม่คบค้าสมาคมกับชาวบ้าน ก่อนหน้านี้กลางคืนจะมีคนเห็นถืออาวุธมีดสปาร์ตายาวประมาณ 1 ฟุตติดตัวตลอด และก่อคดีข่มขืนมาแล้วหลายครั้ง นอกจากนางนิดแล้ว ยังเคยข่มขืนหญิงอีกหลายคน ถ้าทราบว่าบ้านไหนที่ผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว จะปีนขึ้นไปบนหลังคารื้อกระเบื้องออกหย่อนตัวลงไปในบ้านใช้มีดสปาร์ตาจี้บังคับขืนใจก่อนจะหลบหนี เหยื่อมีทั้งที่แจ้งความและไม่กล้าแจ้งความเพราะอับอาย ที่น่ากลัวอีกอย่างคือมีคนเห็นพฤติกรรมของนายเอกข่มขืนแม้กระทั่งสุนัขเพศเมียหลายครั้ง และยังใช้มีดเจาะรูต้นกล้วยในป่าละเมาะข้างที่พักแล้วใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไป หรือข่มขืนต้นกล้วยบ่อยครั้งมาก กระทั่งมาก่อเหตุข่มขืนนางนิดดังกล่าว ล่าสุดนางนิดได้แจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.กร ห่อหอม ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราชแล้ว

หลังจากชาวบ้านได้ปรึกษาหารือกันแล้ว

ได้ออกติดตามนายเอกที่กระท่อมที่พักในซอยต้นหว้า 2 แต่ไม่พบตัว จึงเข้าไปหาในป่าละเมาะหลังชุมชน พบกระท่อมร้างหลังหนึ่งคาดว่าเป็นของนายเอก รอบๆ กระท่อมดังพบว่าต้นกล้วยที่ปลูกไว้มีรอยเจาะรูที่ลำต้น ในระดับสูงจากพื้นดินประมาณ 70-80 ซ.ม. นับ 10 ต้น เชื่อว่าต้นกล้วยดังกล่าวถูกนายเอกเจาะรูทำกิจกรรมทางเพศ

พล.ต.ต.สุดใจ ญาณรัตน์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้กล่าวว่า

ได้รับรายงานเรื่องนายเอกแล้ว จากการตรวจสอบประวัติพบว่าติดสารระเหยอย่างรุนแรง จนสติเพี้ยนไม่ค่อยสมประกอบ เป็นบุคคลอันตรายต่อสังคมอย่างมาก ได้กำชับให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และขอความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ชุมชนต้นหว้าและใกล้เคียง หากพบตัวหรือได้เบาะแสของนายเอกขอให้แจ้งตำรวจทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์