สะเทือนใจ!ลูกชายพ่อพิการ วิงวอน“ขอความเป็นธรรมให้พ่อผมด้วย”(คลิป)

สะเทือนใจ!ลูกชายพ่อพิการ วิงวอน“ขอความเป็นธรรมให้พ่อผมด้วย”(คลิป)

วันนี้ที่วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม ทางญาติๆและครอบครัวได้ร่วมกันทำบุญครบรอบ7วันให้กับ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการส่งขนมปัง ซึ่งถูกวัยรุ่น6คนรุมกระหน่ำแทงฟันจนเสียชีวิตและได้ตั้งศพสวดพระอภิธรรมศพที่วัดธรรมศาลา ถึงวันนี้ญาติยังไม่เผาศพนายสมเกียรติ แต่ได้ทำพิธีทำบุญครบ7วัน ทั้งนี้ทางแม่และครอบครัว ญาติๆของนายสมเกียรติยังทำใจกันไม่ได้โดยเฉพาะบุตรชายนายสมเกียรติร้องไห้ตลอดเวลาที่เห็นคลิปพ่อถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต


ทางด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่ายังทำใจกับการสูญเสียลูกชายในครั้งนี้ไม่ได้ และรับไม่ได้กับการกระทำของวัยรุ่นที่รุมทำร้ายคนพิการไม่มีทางสู้ และวันนี้เป็นวันฌาปนกิจศพลูกชายตัวเอง แต่ทางครอบครัวยังไม่ฌาปนกิจศพจะเก็บไว้เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย เพราะลูกชายเป็นคนดีและขยันทำงานเพื่อส่งเสียแม่และครอบครัวโดยไม่ขาดตกบกพร่องเลย ถึงแม้ว่าลูกจะมีร่างพิการ และทางแม่อยากวิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในคดีนี้ เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายด้วย แม่คิดว่าในโลกนี้ยังมีความเป็นธรรมอยู่

ด้านลูกชายของผู้เสียชีวิต วัย12 ปี ได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับพ่อและบอกว่าจะขอสัญญาว่าจะเป็นคนดีตั้งใจเรียนหนังสือให้เก่งๆจะทำงานเพื่อเลี้ยงย่าที่แก่แล้วและแม่และน้องให้ที่สุดและยังฝากถึงผู้ใหญ่ในบ้านเมืองช่วยให้ความเป็นธรรมกับพ่อด้วย

ด้านญาติและทางครอบครัวยังยืนยันว่าจะไม่ทำการเผาศพใดๆทั้งสิ้นทางครอบครัวได้ทำการเก็บศพไว้ที่วัดธรรมศาลา จนกว่าจะได้รับความเป็นธรรมหรือจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้นได้รับความปลอดภัยจากการกระทำของภัยมืด การกระทำของวัยรุ่นทั้ง6คนนี้ ที่มีลูกตำรวจถึง4คนที่เป็นผู้ต้องหา ทางครอบครัววอนขอให้ทางผู้ใหญ่ให้ความเป็นธรรมกับนายสมเกียรติด้วย




ขอบคุณ มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์