ดิ้นไม่หลุด! แจ้งข้อหาหนัก แฟนผู้ก่อเหตุทำร้ายหนุ่มพิการ ร่วมฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

"จากการร่วมกันสอบสวนกับพนักงานสอบสวนเห็นตรงกันว่า พฤติกรรมของ น.ส.กระแต(นามสมมติ) เข้าข่ายยั่วยุส่งเสริมให้ก่อเหตุ โดยเฉพาะ คำพูดของ น.ส.กระแตคือ กูจะเอามึงให้ตาย จึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ดิ้นไม่หลุด! แจ้งข้อหาหนัก แฟนผู้ก่อเหตุทำร้ายหนุ่มพิการ ร่วมฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


     เมื่่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 พฤษภาคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร รรท.ผบช.น. ได้นำตัวน.ส.กระแต(นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญารัชดาเลขที่ 905/2559 ลงวันที่ 6 พฤษภาคม 2559 มาแถลงข่าว 

โดย พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า จากการสอบสวน น.ส.กระแต (นามสมมติ) ให้การปฏิเสธว่าเป็นผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความและไม่มีส่วนใดๆ เกี่ยวกับข้อความที่ข่มขู่ดังที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าช่วงหนึ่งด้วยอารมณ์เคยพูดกับญาติของผู้เสียชีวิตว่า ถ้าแฟนกูติดคุกกูจะเอาพวกมึงให้ตาย

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวต่อไปว่า จากการร่วมกันสอบสวนกับพนักงานสอบสวนเห็นตรงกันว่า พฤติกรรมของ น.ส.กระแต(นามสมมติ) เข้าข่ายยั่วยุส่งเสริมให้ก่อเหตุ โดยเฉพาะ 5 คำพูดของ น.ส.กระแตคือ กูจะเอามึงให้ตาย จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ได้สอบปากคำ น.ส.กระต่าย(นามสมมติ) ผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่อยู่ในคลิปแต่จากการสอบปากคำไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีเพราะตามมมาทีหลัง

อย่างไรก็ตาม การเก็บพยานหลักฐานทั้งหมดใกล้สมบูรณ์แล้วเหลือแค่ผลหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เท่านั้น นอกจากนี้ยังดำเนินการติดกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขนมปังที่เกิดเหตุจำนวน 2 ตัว เพื่อป้องกันการถูกข่มขู่ให้กับทางญาติผู้เสียชีวิตอีกด้วย

 

 เบื้องต้นยังไม่มีญาติของผู้ต้องหามายื่นประกันตัวจึงส่งพนักงานสอบสวนควบคุมตัวไว้ก่อน

ขอบคุณ nationtv.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์