นทท.อินเดียฉุนโชเฟอร์สองแถว ใช้ไม้หน้าสามรุมตีจนขาหัก

นทท.อินเดียฉุนโชเฟอร์สองแถว ใช้ไม้หน้าสามรุมตีจนขาหัก

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 6พ.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณโค้งปลาโลมาถนนพัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายสมชาย อินทะสร้อย อายุ 38 ปี โชเฟอร์รถสหกรณ์สองแถวถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำตามร่างกาย ขาขวาหัก นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลืออยู่ข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

สอบถาม นายสมชาย ทราบว่า รับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย 7 คนมาจากวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ โดยไม่รู้จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงหยุดรถลงไปสอบถามว่าจะเดินทางไปไหน พอทราบจึงรู้ว่าตนขับผ่านที่พักของกลุ่มนักท่องเที่ยวไปแล้ว

ต่อมาจึงพูดคุยสอบถามว่า จะให้ย้อนกลับไปส่งหรือไม่ แต่กลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวกลับเดินหนีไม่ยอมจ่ายค่ารถ ตนจึงรีบวิ่งตามไปพร้อมทั้งต่อว่าด้วยความโกธร ทำให้กลุ่มนักท่องเที่ยวไม่พอใจเข้ามารุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ติดตามควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า โชเฟอร์สหกรณ์สองแถวได้ขว้างก้อนหินใส่ได้รับบาดเจ็บพร้อมทั้งโชว์บาดแผล จึงได้ต่อสู้ป้องกันตัว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าน่าจะมาจากการสื่อสารกันไม่เข้าใจ จึงเป็นเหตุให้เข้าใจผิด และทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์