เมียชายพิการหวั่นคดีพลิก ล่าสุดลูกชายพูดแบบนี้ ขนลุกทั้งงาน!

เมียชายพิการหวั่นคดีพลิก ล่าสุดลูกชายพูดแบบนี้ ขนลุกทั้งงาน!

5 พ.ค. ณ วัดธรรมศาลา ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม ซึ่งจัดพิธีฌาปนกิจศพของนายสมเกรียติ ศรีจันทร์ ชายร่างพิการที่ถูกชายวัยรุ่นจำนวน 6 คนรุมทำร้ายจนเสียชีวิต โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้ามีญาติพี่น้องมาร่วมงาม โดยตามกำหนดวันนี้ เป็นวันที่ครบกำหนดฌาปนกิจของนายสมเกียรติ แต่ทางนางธันย์ชนก ศรีจันทร์ อายุ 46 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปที่ สน.โชคชัย เพื่อเข้าแจ้งความและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งและแจ้งว่ายังไม่มีการฌาปนกิจศพนายสมเกียรติในวันนี้

โดยครอบครัวจะเก็บศพนายสมเกียรติไว้ในโลงเย็นจนกว่าคดีจะได้รับความเป็นธรรม ส่วนพิธีในการฌาปนกิจนั้นยังดำเนินการต่อไป แต่ยังไม่มีการเผาจริงเท่านั้น โดยพิธีเผาเริ่มเวลา 16.00 น. มีแขกมาร่วมงานกว่า 200 คน ทั้งญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านคนสนิทที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัย


น.ส.รุ่งนภา แซ่เอี้ยว อายุ 38 ปี ภรรยานายสมเกียรติ เผยว่า "นายสมเกียรติเป็นคนรักลูกรักครอบครัวมาก เมื่อถึงวันเสาร์อาทิตย์จะกลับมาบ้านหาลูกทันทีแล้วชวนกันไปเยี่ยมแม่ ความผูกพันของลูกและสมเกียรตินั้นมีมาก นายสมเกียรติจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดในบ้านส่วนตนจะขายของออนไลน์บ้าง ต่อไปนี้ก็ต้องขยันให้มากขึ้นเพราะลูกยังเล็ก ค่าใช้จ่ายยังมาก ตนมีลูกกับนายสมเกียรติสองคนคือด.ช.ปองธรรม ศรีจันทร์ อายุ 12 ปี และด.ช.วรายุส ศรีจันทร์ อายุ 9 ปี ตนเป็นคนเลี้ยงดู ส่วนนายสมเกียรติจะต้องไปทำขนมปังกับพี่สาวที่กรุงเทพ พอเสาร์อาทิตย์ก็จะกลับบ้านรับลูกไปเที่ยว"

"หลังจากเหตุการณ์ที่โหดร้ายที่ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวเรา คลิปวิดิโอที่ถูกเผยแพร่ออกไป รู้สึกเสียใจมากที่มีวัยรุ่นกลุ่มนี้เข้ามารุมทำร้ายนายสมเกียติ ซึ่งรู้ดีอยู่แล้วว่าเป็นคนพิการเพราะลักษณะการเดินนั้นไม่สมประกอบ ก็ไม่คิดว่าจะทำกันได้ถึงขนาดนี้"

"ทุกวันนี้มีข่าวออกทางสื่อทั้งทีวีหรือโทรทัศน์ เมื่อได้ยินอยากจะเดินหนีให้ไกลเลย เสียใจมากที่ต้องสูญเสียเสาหลักของบ้าน สำหรับเรื่องคดีความขอให้เป็นไปตามกฎหมาย อยากให้ตำรวจมีความยุติธรรม ส่วนเรื่องที่ยังไม่เผาศพนั้นเพราะกลัวว่าคดีจะพลิก และคู่กรณีก็ยังเป็นลูกของตำรวจ อยากให้เห็นใจกันบ้าง ขอความยุติธรรมกับครอบครัวเราบ้าง ลูกเมียที่มีชีวิตอยู่จะอยู่กันอย่างไร ครอบครัวเรารับไม่ได้กับเหตุการณืที่เกิดขึ้น อยากฝากไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย"

ด.ช.ปองธรรมกล่าวว่า "คิดถึงพ่อทุกครั้งเมื่อพ่อมาส่งคืนให้กับแม่ ไม่รู้ทำไมหลังจากพ่อกลับไป ตอนนอนร้องไห้ทุกที เป็นแบบนี้เสมอ พ่อมารับไปนอนด้วยที่บ้านย่า แล้วก็จะพาไปเที่ยวห้างบิ๊กซี ซื้อของเล่น กินไอศกรีม เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว พ่อไม่ได้เข้ามารับ บอกย่าไม่สบาย จะมารับวันเสาร์หน้า แต่พ่อมาโดนฆ่าตายแล้วใครจะมาหาหนู พ่อไม่อยู่แล้วจะอยู่อย่างไร มีแต่แม่เพียงลำพัง พี่เขาทำพ่อผมทำไม ผมดูคลิปที่พี่เขารุมทำร้ายพ่อผมทีไร ผมอยากจะขว้างโทรศัพท์ทิ้งทุกครั้ง"


cr.thaimom

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์