ตร.เตรียมสอบแฟนสาวผู้ต้องหาฆ่าชายพิการ หลังปากดีโพสต์ข่มขู่ทนาย

ตร.เตรียมสอบแฟนสาวผู้ต้องหาฆ่าชายพิการ หลังปากดีโพสต์ข่มขู่ทนาย


จากกรณีที่ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความคดีแก๊งลูกตำรวจรุมฆ่านายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี หนุ่มขาพิการ อาชีพส่งขนมปังเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ที่บริเวณหน้าร้านขนมปังปังหอม ถ.โชคชัย 4 ซ.69 เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.โชคชัย เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊ก "C'GameZ Chadeda" แฟนสาวผู้ต้องหา ที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในลักษณะข่มขู่คุกคามว่าจะพกพวกมาถล่มสำนักงาน ฐานกระทำการข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 392 และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

วันนี้ ( 5 พ.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า จะต้องมีการเรียกตัวผู้ที่โพสต์ข้อความมาสอบปากคำ หากข้อเท็จจริงพบว่า มีการกระทำความผิด ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ และเห็นใจกับญาติผู้เสียชีวิต

พร้อมขอยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แม้คดีนี้ผู้ต้องหา 4 ใน 6 คน เป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ต้องดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาไม่มีละเว้น ขอให้ญาติผู้เสียชีวิตมั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์และพยานที่อยู่บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป


ตร.เตรียมสอบแฟนสาวผู้ต้องหาฆ่าชายพิการ หลังปากดีโพสต์ข่มขู่ทนาย


ขอบคุณ tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์