ทนาย ฟ้องกลับ’สาว’โพสต์เฟสหลังโดนด่าอย่าเสือก!

ล่าสุดคดี6โจ๋ทำร้ายชายพิการ-ทนาย ฟ้องกลับ’สาว’โพสต์เฟสหลังโดนด่าอย่าเสือก!

ทนาย ฟ้องกลับ’สาว’โพสต์เฟสหลังโดนด่าอย่าเสือก!


หลังจากที่นายอนันตชัย ไชยเดช ทนายความ จะเข้าเป็นพยานในคดีที่นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ขาซ้ายพิการ คนงานส่งขนมปังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต แต่พบว่าเพื่อนของกลุ่มวัยรุ่นมีการโพสข่มขู่จะระเบิดสำนักงานทนายความ ในวันนี้นายอนันตชัย พร้อมกับครอบครัวของนายสมเกียรติ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน. โชคชัย โดยนายอนันตชัย เปิดเผยว่า จะเข้าแจ้งความกับผู้โพสหมิ่น ข่มขู่ทำร้าย ตัวเองและสำนักงานทนายความที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 3 คูหา ในข้อหาตามพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ รวมถึงการข่มขู่ทำให้เกิดความหวาดกลัว ซึ่งในวันนี้ก็นำหลักฐานมามอบให้ตำรวจ ซึ่งเป็นภาพหน้าเพจเฟสบุ๊ก ของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ซึ่งการกระทำแบบนี้ทำให้ประชาชนจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าเข้ามาเป็นพยานในคดี แม้แต่ตัวเองที่เป็นทนายความยังถูกข่มขู่ จึงมองว่ากลุ่มเพื่อนและญาติของวัยรุ่น 6 คนนี้ ไม่ได้มีความสำนึกในความผิดของตัวเองเลยแม้แต่น้อย


นายอนันตชัย กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้มีพยานหลักฐานที่ชัดเจน มีภาพจากกล้อง CCTV และคลิปวีดีโอที่ถ่ายจากประชาชนจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้มีผู้ส่งวีดีโอมาให้ตัวเองเป็นจำนวนมาก ตัวเองกำลังรวบรวม เรียบเรียงลำดับเหตุการณ์อยู่ เนื่องจากเมื่อวานนี้นายพีรพล เกิดจะโป๊ะ หนึ่งในผู้ต้องหา ออกมาแถลงข่าวอ้างว่าผู้ตายเข้าไปฟันก่อน จึงแทงผู้ตายเพราะป้องกันตัว แต่ภาพจากวีดีโอไม่ได้เป็นเช่นนั้น จึงเตรียมเรียบเรียงลำดับเหตุการณ์ให้พร้อม เพื่อเป็นพยานในชั้นศาล


ทนาย ฟ้องกลับ’สาว’โพสต์เฟสหลังโดนด่าอย่าเสือก!

ทั้งนี้นายอนันตชัยยอมรับว่ารู้สึกผิดที่เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ ขึงจะขอต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้ตาย อย่างไรก็ตามทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้ยืนยันว่าจะไม่เผาศพนายสมเกียรติ จนกว่าคดีนี้จะสิ้นสุด

ขอบคุณข่าวจาก>>js100.com

--------------------------------------
***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***
เปิดโพสต์เดือด! อ้างเป็นของสาวแก๊ง 6 วัยรุ่น บอก ชายพิการล้มใส่มีดเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์