‘ผมไม่ได้เจตนาฆ่า!’คำพูดจากปาก!หนึ่งใน6โจ๋ (คลิป)

1ใน6โจ๋รุมทำร้ายคนพิการยันไม่มีเจตนาฆ่า

‘ผมไม่ได้เจตนาฆ่า!’คำพูดจากปาก!หนึ่งใน6โจ๋ (คลิป)


ตร.สอบปากคำ1ในผู้ต้องหารุมฆ่าชายพิการยืนยันไม่มีเจตนาฆ่า แต่บันดาลโทสะเพราะถูกฟันที่แขนก่อน ตร.นำตัวฝากขังศาลอาญาพรุ่งนี้ ขณะที่พล.อ.ประวิตร ยันให้ความเป็นธรรมกับผู้ตาย

วันนี้ (4 พ.ค.59)ตำรวจนครบาลสน.โชคชัยคุมตัว นายพีรพล ยศพงษ์อนันต์ ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุมาสอบสวน ภายหลังแพทย์อนุญาตให้ผู้ต้องหาออกจากโรงพยาบาลได้ โดยนายพีรพล สารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แต่ยืนยันไม่มีเจตนาฆ่า เพียงแต่บันดาลโทสะ เนื่องจากตัวเองถูกนายสมเกียรติ ใช้มีดฟันเข้าที่แขนซ้าย จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ จึงใช้มีดที่ทางกลุ่มผู้ต้องหานำมา ต่อสู้ป้องกันตัว

ส่วนความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนของตำรวจพบพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับภาพก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้เสียชีวิตพกพาอาวุธมีด ไปที่ที่พักของกลุ่มผู้ต้องหา ก่อนจะถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนผู้หญิง 2 คน ที่ฝ่ายผู้เสียหายอ้างว่ามีการยั่วยุส่งเสริมให้เกิดการก่อเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้หญิง 2 คน ได้โดยสารรถแท็กซี่ มาถึงจุดเกิดเหตุ หลังจากที่นายสมเกียรติ ถูกทำร้ายแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะต้องเรียกมาสอบปากคำอย่างละเอียด ว่ามีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวอ้างจริงหรือไม่ ส่วนนายพีรพล ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนนำตัวฝากขังต่อศาลอาญาในวันพรุ่งนี้

สำหรับผู้ต้องหา 6 คน เบื้องต้นได้ถูกแจ้งความดำเนินคดีใน 3 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา บุกรุกเคหะสถาน และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม (รมว.กห.) ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายขาพิการที่ถูกวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายจนเสียชีวิตแม้ผู้ต้องหาเป็นลูกตำรวจของตำรวจก็ตาม






ขอบคุณ>>tnnthailand.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์