กลิ่นศพโชย!วิญญาณครูขับคัมรี่จมน้ำดับมาเยือน ขนลุกซู่ทั้งโรงพัก

กลิ่นศพโชย!วิญญาณครูขับคัมรี่จมน้ำดับมาเยือน ขนลุกซู่ทั้งโรงพัก

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 4 พ.ค. ที่ห้องดับจิต ร.พ.นครพนม นางสุมนา นวลมณี วัย 52 ปี เจ้าของร.ร.อนุบาลนวลมณี ภรรยานายพีระพจน์ นวลมณี อายุ 56 ปี ครูชำนาญการ ร.ร.สกลราชวิทยานุกูล จ.สกลนคร ที่นางสุมนา แจ้งว่าสามีหายตัวลึกลับนานกว่า 1 เดือน กระทั่งพบศพเหลือแต่โครงกระดูกจมในลำน้ำใต้สะพานข้ามห้วยบังกอ บ.เหล่าภูมี หมู่ 7 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม หลังพบร่างเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยนางสุมนา ภรรยาผู้ตาย ได้นิมนต์พระครูสุริยา ระวิวังโส พระจากวัดธาตุเชิงชุม จ.สกลนคร ที่สอนพระพุทธศาสนาในร.ร.สกลราชวิทยานุกูล พร้อมนายธราดล นวลมณี อายุ 30 ปี บุตรชายคนเล็กผู้ตาย และญาติกว่า 10 คน ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของผู้ตาย เพื่อนำทางกลับสู่บ้านที่ จ.สกลนคร ก่อนจะเดินทางไปทำพิธีเชิญวิญญาณอีกครั้งที่จุดเกิดเหตุเชิงสะพานที่รถเก๋งคัมรี่ สีเทาดำ ทะเบียน บฉ 1165 สกลนคร จมอยู่ใต้น้ำ

นางสุมนา กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อนที่สามีจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ได้ออกติดตามหาไม่หยุดสักวันนาน 37 วัน กระทั่งวันที่ 2 พ.ค. จึงจุดธูป 1 ดอกที่บ้านพักนอกชายคา พูดอยู่คนเดียวมองดูธูปไปด้วยว่า "คุณพี่พีระพจน์อยู่ที่ไหนขอให้บอก ถ้ากลับไม่ได้จะพากลับบ้าน" ก่อนนั่งถอดใจ กระทั่งวันที่ 3 พ.ค.ช่วงใกล้เที่ยง มีเพื่อนครูและตำรวจโทรศัพท์มาบอกพบศพสามีแล้ว น้ำตาซึมไหลดีใจและเสียใจปนกัน ก่อนขับรถรุดพร้อมญาติมาดูจุดเกิดเหตุ

เจ้าของโรงเรียนอนุบาลชื่อดัง ระบุด้วยว่า ก่อนจบชีวิตสามีไปงานเลี้ยงรุ่นสวนกุหลาบที่อ.ธาตุพนม ตรวจสอบพบกดเงินจากตู้เอทีเอ็มหน้าค่ายกฤษณ์สีวะรา จ.สกลนคร จำนวน 10,000 บาท จ่ายค่าลงทะเบียนในงานพบเงินในกระเป๋าเหลือ 6,200 บาท และโทรศัพท์ 2 เครื่อง หลังตรวจสอบสัญญาณจีพีเอส. ก่อนสามีจะตายได้กดโทรศัพท์มาหาตน 2-3 วินาที ในพื้นที่ต.คำเตย ห่างจุดเกิดเหตุ 15 กิโลเมตร กระทั่งหายตัวไปนานกว่า 1 เดือน

"ส่วนที่สื่อออนไลน์โพสต์ตั้งคำถามกังขาถึงเงินรางวัล 1 แสนบาท หากใครพบตัวหรือศพสามีนั้น เบื้องตนจะได้ปรึกษากับบิดาแล้วว่า จะแบ่งเงินรางวัล 50,000 บาท ให้ตำรวจภาค 4 และอีก 50,000 บาท คาดว่าจะแบ่งให้นายศรี เรืองเดช วัย 53 ปี ชาวประมงหาปลา บ.หนองญาติ หมู่ 2 ที่เป็นคนพายเรือจนไม้พายไปกระแทกกับหลังคารถ ล่าสุดตนและพนักงานสอบสวนจะนำศพโครงกระดูกร่างสามี ไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง หลังสังคมออนไลน์ตั้งข้อกังขาต่างๆนานา เพื่อให้เกิดความกระจ่างชัด" นางสุมนาระบุ

ภรรยาผู้ตายกล่าวต่อด้วยว่า เป็นเรื่องเหลือเชื่อ หลังตนไปดูหมอกับพระสงฆ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกันบวชที่วัดในจ.บึงกาฬ ท่านนั่งทางในดูว่าสามีถูกจับแช่น้ำ มีเงาดำๆใหญ่คลุมอยู่ คล้ายถูกขังในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆแต่ออกมาไม่ได้และสามีหนาวมาก แต่สิ่งที่น่าขนลุกซู่หลังพบศพ ซึ่งรถเครนยกรถนำศพสามีมาวางไว้ตรงจุดเดียวกันที่หนุ่มปริญญาโท ขับรถซิ่งมาจมห้วยบริเวณเดียวกันเมื่อ 3 ปีที่แล้วอีกด้วย อีกทั้งร.ต.อ.ณัฐฎกิตติ์ โยวะผุย รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดีโทรศัพท์มาบอกว่าวิญญาณนายพีระพจน์ สามีไปขอบคุณที่พบศพถึงห้องทำงาน

ด้านร.ต.ท.(หญิง) จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม กล่าวว่า ขณะนั่งเข้าเวรบนโรงพักชั้น 2 ร่วมกับร.ต.อ.บรรดิษฐ์ ทองมี ร.ต.อ.กวินพงศ์ ดำรงดาลัยพงศ์ ร.ต.อ.ณัฐฎกิตติ์ ได้กลิ่นเหม็นโชยคล้ายศพรุนแรงมาจากตัวรถเก๋งคัมรี่ของนายพีระพจน์ผู้ตาย ซึ่งจอดอยู่หน้าแฟลตห่าง 70 เมตร กลิ่นตลบในห้องแอร์หลายรอบ พนักงานสอบสวนทั้งหมดขนลุกซู่ จึงพากันจุดธูปบอกกล่าวว่าถ้ามีอะไรให้มาเข้าฝันพวกตน เพราะทำตามหน้าที่ อาจเป็นไปได้ว่าวิญญาณผู้ตายมาขอบคุณร.ต.อ.ณัฐฎกิตติ์ จึงนำสเปรย์ดับกลิ่นมาฉีดไล่หลายรอบ จุดธูปบอกกล่าวเสร็จกลิ่นจึงหายไป หลังออกเวรจึงจูงมือกลับบ้านไปพร้อมกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์