จับได้แล้ว!!พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยง2ขวบดับอนาถ!!

จับได้แล้ว!!พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยง2ขวบดับอนาถ!!


จากกรณี น.ส.มล นามสมมติ อายุ 24 ปี เข้าร้องเรียนนางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ติดตามตัว นายอนุชาหรือ น้อย แก้วประดิษฐ์ อายุ 34 ปี สามีใหม่ ใช้ไม้ตีลูกสาววัย 2 ขวบ ของตนกระทั่งเสียชีวิต พ่อเลี้ยงโหดโมโหเด็กนำกระป๋องแป้งมาเทเล่นในครัว จึงใช้ด้ามไม้ที่ลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวกระหน่ำตีไม่ยั้ง แม้หนูน้อยจะยกมือไหว้ร้องขอโทษแต่ไม่สน ตัวเองเข้าห้ามกลับถูกเหล็กแป๊บตี จนต้องรีบอุ้มลูกหนีไปหลบในห้องนอน ต่อมาพ่อเลี้ยงโหดกลับมาเห็นลูกเลี้ยงเปิดกล่องขนมกินก็คว้าไม้กวาดตีซ้ำอีก จนแน่นิ่ง ก่อนมาพบเด็กไม่หายใจ ตาค้าง จึงสั่งให้เอาไปฝังในป่าใกล้บ้าน สุดท้ายทำใจไม่ได้ต้องเดินผ่านหลุมศพลูกสาวทุกวัน ตัดสินใจรุดแจ้งความ

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้นำกำลังปิดล้อม ก่อนสามารถจับกุมตัวได้ ขณะกำลังเสพยาบ้าอยู่ในเพิง จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.เทียนทะเลขณะที่นายอนุชา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุเด็กเอาแป้งมาเล่น ตนเห็นเข้าก็เลยโมโห ประกอบกับมีอาการเมายาที่เพิ่งเสพมา จึงหยิบไม้ที่ลวกที่อยู่บริเวณนั้นมาตี จนเด็กร้องและหยุดร้องไป จนมาทราบว่าเด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุตนหลบหนีไปตามที่ต่างๆ ก่อนย้อนกลับมาหาเพื่อนเพื่อเสพยา จนมาถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำ ตัวนายอนุชา ไปจำลองเหตุการณ์การประกอบการกระทำ ความผิดโดยใช่ตุ๊กตาเป็นตัวแทนเด็กและใช้พื้นที่หลังสน.เทียนทะเล ซึ่งเป็นป่าโกงกางสภาพใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ โดยเริ่มจากนายอนุชา เห็นเด็กเล่นแป้งจึงได้หยิบไม้ตีไม่ยั้ง เริ่มจากที่ลำตัวกระทั่งเด็กร้องและแน่นิ่งไป กระทั่งทราบว่าเด็กเสียชีวิตจึงหลบหนี หลังจากการทำแผนนายอนุชา ได้เอ่ยปากขอโทษทุกคนที่ตนได้กระทำไป

ที่มา: มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์