เจอแล้ว!!!ศพครูขับเก๋งตกน้ำ ลืออาถรรพ์โค้ง 100 ศพ

เจอแล้ว!!!ศพครูขับเก๋งตกน้ำ ลืออาถรรพ์โค้ง 100 ศพ


เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฐฎกิตติ์ โยวะผุย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งจากชาวประมงหาปลา ว่า พบรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อจมในลำน้ำห้วยบังกอ ในพื้นที่ ต.หนองญาติ อ.เมือง จึงรุดไปพร้อม พ.ต.อ.อุกกฤษฎ์ ทรงชัยสงวน ผกก.สภ.เมืองนครพนม พ.ต.ต.พงษ์อนันต์ ชุปรัมย์ สวป. ด.ต.ประพันธ์ สอทา หน.สายตรวจชุมชนหนองญาติ ชุดสืบสวน ภ.จว.นครพนม กู้ภัยนครพนม กู้ชีพกู้ภัยเทศบาล ต.หนองญาติ

ที่เกิดเหตุบนสะพานข้ามห้วยบังกอยาว 80 เมตร บ.เหล่าภูมี หมู่ 7 ใต้สะพานลึกจากตลิ่งกว่า 20 เมตร เป็นห้วยบังกอลอดผ่าน พบไทยมุงกว่า 100 คนเต็มราวขอบสะพานดังกล่าว ใกล้หลัก ก.ม.35+035 ถนนทางหลวง 2033 สายหนองญาติ-นาแก บริเวณโค้ง 100 ศพ ฝั่งขาเข้าตัวเมือง ในป่าละเมาะคล้ายอุโมงค์เป็นทางลาดชัน พบซากอะไหล่รถ เป็นกระจกส่องข้างรถด้านขวา บังโคลนหน้ารถตกเกลื่อนกระจายตามป่า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานใต้สะพานห้วงบังกอพบเงาดำๆ คล้ายหลังคารถจมในน้ำลึก 30 ซ.ม. เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นรถยนต์ของนายพีระพจน์ นวลมณี วัย 56 ปี ครูชำนาญการโรงเรียนสกลราชวิทยานุกูล จ.สกลนคร ที่ภรรยานายพีระพจน์ ซึ่งเป็นครูสาวด้วยกัน แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครพนม ว่าสามีหายตัวอย่างลึกลับไปนานกว่า 1 เดือน จึงประสานรถยก 1 คันจากอู่ทองชัยมาช่วยยกขึ้นเหนือน้ำ โดยมีนักประดาน้ำจากกู้ชีพกู้ภัยเทศบาล ต.หนองญาติ นักจู่โจมทำลายใต้น้ำ นรข. มาช่วยใช้ค้อนทุบกระจกรถสองข้างใกล้เบาะที่นั่งคนขับ ก่อนนำสะลิงมาคล้องเพื่อยกรถขึ้นมาตรวจสอบ

ขณะที่ยกรถคันดังกล่าวขึ้นเหนือผิวน้ำ พบว่าเป็นรถเก๋งโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีเทาดำ ทะเบียน บฉ 1165 สกลนคร กระจกหน้ารถแตก คอนโซลหน้ารถพังยับเยิน พบกลิ่นโชยออกมาจากรถเหม็นคลุ้ง มีคราบน้ำมันลอยโผล่ พบคราบเลือดและไขมันลอยออกมาจากตัวรถ คาดว่าน่าจะมีศพติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว แต่ด้วยรถอุ้มน้ำมีน้ำหนักร่วม 2 ตัน จึงประสานเครนขนาดใหญ่อีก 1 คันมาช่วยนำรถเก๋งคันดังกล่าวขึ้นมาจอดริมไหล่ทางได้สำเร็จ ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง

พ.ต.อ.อุกกฤษฎ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในซากรถ ห้องโดยสารด้านหลัง คาดว่าน่าจะเป็นศพของนายพีระพล แน่นอนตามที่ญาติแจ้งหายไว้ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขายาวสีดำ พบรองเท้าสีดำ 1 คู่ แพทย์ชันสูตรสภาพศพตั้งแต่ขาจนถึงลำคอเปื่อยยุ่ย เหลือแต่โครงกระดูกติดชิ้นเนื้อ พบมีเส้นผมติดหนังหัว มีผ้ายางรองพื้นที่พักเท้า 4 อัน ลอยปิดทับศพไว้ จึงประสานญาติผู้ตายและครูสาวภรรยาที่แจ้งความสามีหายตัวให้ร่วมเดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งยืนยันว่าเป็นศพสามีที่หายตัวไปจริง หลังแจ้งความหายไว้เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา

ผกก.สภ.เมืองนครพนม กล่าวด้วยว่า สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา นายพีระพจน์ ครูหนุ่มวัย 56 ปี เดินทางมาเลี้ยงรุ่นสวนกุหลาบ ซึ่งมีงานเลี้ยงรุ่นกลุ่มสนุกในพื้นที่ 3 จังหวัดที่ อ.ธาตุพนม ระหว่างที่ผู้ตายเดินทางกลับคาดว่ามุ่งหน้าจาก อ.นาแก ขณะมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอกมืดเปลี่ยว ผู้ตายอาจจะไม่ชินเส้นทางและขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถจะพุ่งแฉลบลงไหล่ทาง ก่อนพุ่งตกจมไปในลำห้วยที่ลึกชันจากตลิ่งกว่า 7 เมตร หลังพบว่ามีต้นไม้ 1-2 ต้นหักโค่น กระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 1 เดือน ต้นไม้เริ่มงอกโผล่ ฝนตกชะล้างรอยยางล้อรถออกจนหมด ระดับน้ำลด จึงมีชาวประมงพายเรือไปพบหาปลาไปถูกหลังคาซากรถดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ
ขณะที่ชุดสืบสวน ภ.จว.นครพนม ระบุว่า นางสุมนา นวลมณี อายุ 52 ปี ครูสาวโรงเรียนแห่งหนึ่ง ภรรยานายพีระพจน์ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงเรียนอนุบาลนวลมณีใน ต.ธาตุนาเวง จ.สกลนคร ได้ประกาศผ่านสื่อโซเซียลโลกออนไลน์เข้าร้องที่ตำรวจภูธรภาค 4 และสื่อในพื้นที่ จ.สกลนคร ให้ประกาศตามหาสามีที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมประสานดีเอสไอให้ช่วยตามหา หากพบจะได้รางวัล 1 แสนบาท หลังจากที่เดินทางกลับจากเลี้ยงรุ่นสวนกุหลาบที่ อ.ธาตุพนม พร้อมระบุว่าหลังสามีหายตัวไป 23 วัน เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงไปหาหมอดูร่างทรง โดยร่างทรงระบุสามีถูกจับแช่ในน้ำลึก 2-3 เมตร และมีกอไผ่ขึ้นหนาแน่น

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนยังระบุด้วยว่า ก่อนหน้านี้ 3-4 สัปดาห์ นางสุมนา ภรรยานายพีระพจน์ ผู้ตาย ตรวจพบสัญญาณจีพีเอสพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้หายไปในพื้นที่ ต.คำเตย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 กิโลเมตร ชุดสืบสวนจึงระดมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และอปพร.ออกตามหานานร่วม 1 สัปดาห์ แต่ไม่พบร่องรอยของรถคันที่แจ้งหายไป กระทั่งพบว่าเป็นศพถูกขังในซากรถ โดยเมื่อ 2 ปีที่แล้วยังพบว่ามีรถกระบะนิสสัน พุ่งตกน้ำบริเวณจุดเดียวกันที่พบศพมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่ชาวบ้านที่มามุงดู ต่างลืออาถรรพ์หลังพบศาลเพียงตา ตั้งไว้ในป่าละเมาะจุดเกิดเหตุ ร่ำลือว่า คนที่รถชนขอบราวสะพานตาย และตกน้ำก่อนหน้านี้ วิญญาณน่าจะเหี้ยนก่อนมาชวนผู้ตายไปอยู่ด้วย หลังเกิดเหตุนางสุมนา ภรรยาสาวผู้ตายได้รุดมาพร้อมญาติ เพื่อมาดูซากโครงกระดูกนายพีระพจน์ แต่ไม่ยอมพูดอะไรได้แต่ร่ำไห้ด้วยความเวทนาสามี

 

 


คลิปด้านล่าง

W
W
W



เจอแล้ว!!!ศพครูขับเก๋งตกน้ำ ลืออาถรรพ์โค้ง 100 ศพ


ขอบคุณ khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์