ไอ้หื่นพาพวกฉุดสาวกัมพูชากลางตลาด!! ใช้มือปิดปากฉุดขึ้นรถอุ้มหาย?

ไอ้หื่นพาพวกฉุดสาวกัมพูชากลางตลาด!! ใช้มือปิดปากฉุดขึ้นรถอุ้มหาย?

อุกอาจ เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ไพศิลป์ แก้วสีขาว พนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากนายวิทู ซัน อายุ 27 ปี บ้านอยู่สวาย จ.บันเตียเมียนเจย ฝั่งกัมพูชา ว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ประมาณ 10 นาที ขณะที่นางสุพร เจย อายุ 27 ปี กำลังขายลูกชิ้นปิ้ง และน้ำดื่มอยู่ที่ซอยศาลาแดง หลังห้าง เอ็ม เอ็ม ภายในตลาดโรงเกลือ มีคนร้าย 2 คน ขับรถปิคอัพอีซุซุ สีเขียวหัวเป็ด ไม่ทราบทะเบียน ฉุดขึ้นรถพาหายไป หลังรับแจ้งได้วิทยุ ให้ตำรวจสกัดจับ แต่ขณะรายงานข่าวยังไม่พบวี่แววของคนร้าย

นางเนือน สัน อายุ 46 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่ซอยศาลาแดง และชาวกัมพูชา อีกหลายสิบคนเล่าว่า ขณะที่นางสุพาพร จอดรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายน้ำดื่มและลูกชิ้นปิ้ง อยู่กลางซอย อยู่นั้น ได้มีรถปิคอัพคันดังกล่าว ได้มาจอด แล้วคนในรถได้เดินลงมาแกล้งพูดคุย แล้วสั่งน้ำดื่ม 1 ขวด หลังนางสุพร ส่งน้ำดื่มให้คนร้ายได้จับแขนของนางสุพรลากขึ้นรถ ทีแรกเพื่อนบ้านชาวกัมพูชา คิดว่าหยอกล้อกัน แต่ได้ยินเสียนางสุพรร้อง ช่วยด้วย ช่วยด้วย เพื่อนบ้านชาวกัมพูชาจึงรู้ว่าถูกฉุด จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย แต่ก็ช้าไป คนร้ายได้ขับรถปิคอัพ หนีไปปากซอยแล้วและได้ชนรั้วกั้นของป้อมยามอีกด้วย

นางเนือน และชาวบ้านบริเวณดังกล่าว เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า คนร้ายที่มาด้วยกัน 2 คน คนขับใช้ผ้าโผกหน้าและใส่หมวกบังใบหน้า โดยก่อนหน้านี้ ประมาณ 5 ถึง 6 วัน คนร้ายรายนี้ ได้มาพยายามพูดคุยกับนางสุพร แต่ด้วยความเป็นแม่ค้า ก็พูดดีด้วย และนางสุพร ก็มีสามีและลูกเพิ่งได้ 6 ขวบเอง คาดว่า คนร้ายคงชอบนางสุพร เนื่องจากนางสุพร เป็นคนหน้าตาดี เมื่อมาเฝ้าจีบแล้วนางสุพร ไม่เล่นด้วย จึงพาพวกมาฉุดไปดังกล่าว

ด้านนายวิทู สามีของนางสุพร บอกว่า ตนเองก็ไม่เคยเห็นคนร้าย ที่ฉุดภรรยาตนเองไป เนื่องจากตนเองทำงานเป็นกรรมกรส่งของ อยู่อีกที่หนึ่ง หลังเพื่อนบ้านโทร.ไปบอกก็รีบมาที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่รู้ว่า จะไปตามที่ไหนเพราะมืดแล้ว ตนเองสงสารลูกตอนนี้ยังเล็กๆอยู่เลย ก็ขอความกรุณาอย่าทำอะไรภรรยาตนเองเลย ขอให้สงสารลูกยังเล็กๆอยู่เลย ด้าน พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ ได้ลงพื้นที่และสั่งตำรวจออกติดตามอย่างเร่งด่วนแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์