โหดร้าย!!วยิงพ่อและลูกชาย 2 ขวบเสียชีวิต แม่อุ้มลูกสาวหนีแกล้งตายจึงรอด!!

โหดร้าย!!วยิงพ่อและลูกชาย 2 ขวบเสียชีวิต แม่อุ้มลูกสาวหนีแกล้งตายจึงรอด!!


เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความสะเทือนขวัญอีกครั้งเมื่อเกิดเหตุผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ในป่าสาคูข้างถนนที่มีระดับต่ำกว่าพื้นผิวถนนกว่า 3 เมตร รายแรกนายสุเทพ อายุ 29 ปี สภาพศพถูกยิงตามร่างกายหลายแผล ห่างไปเล็กน้อยคือ ด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ อายุ 2 ขวบ ลูกชายของนายสุเทพ มีบาดแผลถูกยิงเข้าลำคอ และลำตัว ใกล้กันพบรถจยย.ล้มคว่ำอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่หน้าที่หน่วยกู้ภัยยังได้ช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย หลบอยู่ในป่าสาคูห่างจากจุดพบศพไปเกือบ 20 เมตร ทราบชื่อคือ น.ส.วาสนา อายุ 26 ปี ภรรยาของนายสุเทพ ยังอยู่ในสภาพยังตื่นตระหนก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณขาขวา และ ด.ญ.วิภัช อายุ 7 ขวบ สภาพแขนหัก ศีรษะบวมปูด มีอาการสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.มหาราช

ต่อมา นางวรรณา แม่ของ น.ส.วาสนา เดินทางมาดูที่เกิดเหตุถึงกับตระหนกสุดขีด และร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ว่าสาเหตุเกิดจากการคุกคามของลูกชายตำรวจนายหนึ่ง ที่ลูกชายและลูกสะใภ้ไปทำงานในร้านอาหารซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุด้วย มักถูกข่มขู่ถึงขั้นจะใช้อาวุธปืนยิงให้เสียชีวิตทั้งครอบครัว ลูกสาวและลูกเขยได้เล่าให้ฟังเป็นประจำ และได้ตัดสินใจลาออกจากงานเมื่อ 2 วันก่อน ก่อนเกิดเหตุได้ไปเบิกเงินงวดสุดท้ายหลังจากนั้นไม่ได้กลับบ้าน จนกระทั่งมีคนไปตามว่าทั้งลูกเขยและหลานคนเล็กถูกยิงเสียชีวิต ส่วนลูกสาวและหลานคนโตบาดเจ็บ

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบว่ามีพยานได้ยินเสียปืนเมื่อราว 22.00 น. หลังจากนั้นไม่มีใครพบเหตุการณ์อะไร จนกระทั่งช่วงเช้ามีคนไปศพทั้งสองศพจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งเข้ามาตรวจสอบ จึงพบว่ายังมีผู้บาดเจ็บคือ น.ส.วาสนา และ ด.ญ.วิภัช ในสภาพบาดเจ็บหนีตายจากการตามยิงซ้ำของมือปืน ไปซ่อนตัวอยู่ในป่าสาคูทั้งคืน ขณะที่ พล.ต.ต.วันไชย ยืนยันกับนางวรรณา ว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ขอทำการรวบรวมข้อมูลและทำการสืบสวนความขัดแย้ง รวมทั้งพยานหลักฐานจากที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อม เป็นอย่างแรกเพื่อให้เป็นไปตามขั้นตอน ซึ่งขณะนี้มีข้อมูลพอสมควรในการดำเนินการ


โหดร้าย!!วยิงพ่อและลูกชาย 2 ขวบเสียชีวิต แม่อุ้มลูกสาวหนีแกล้งตายจึงรอด!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์