บรูซ แกสตันโร่แจ้งความถูกกะเทยกรรโชกทรัพย์

บรูซ แกสตันโร่แจ้งความถูกกะเทยกรรโชกทรัพย์


"บรูซ แกสตัน" ผู้ก่อตั้งวงฟองน้ำ แจ้งความจับสาวประเภทสอง หลังถูกส่งข้อความขอเงิน 3 หมื่น แถมข่มขู่ทำลายชื่อเสียง

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. นายบรูซ แกสตัน อายุ 69 ปี นักดนตรีชื่อดังผู้ก่อตั้งวงดนตรี "ฟองน้ำ" เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ญัตติพงษ์ งูทิพย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.คลองตัน หลังถูกสาวประเภทสองรายหนึ่งรีดไถเงินเป็นจำนวนหลายครั้ง พร้อมข่มขู่ว่าจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

นายบรูซ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ได้รู้จักกับสาวประเภทสอง อายุประมาณ 30 ปี ชื่อเล่นว่า "กอล์ฟ"ที่บาร์แห่งหนึ่ง แต่ไม่ได้สนิทกัน และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งเมื่อช่วงเดือนพ.ย. 2558 สาวประเภทสองรายนี้เริ่มโทรศัพท์มาพูดคุยเป็นระยะ ต่อมาช่วงหลังสงกรานต์ วันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา สาวประเภทสองคนดังกล่าวได้เริ่มส่งข้อความผ่านทางมือถือว่าขอเงิน 1 หมื่นบาท โดยอ้างว่าจะเอาไปตั้งต้นชีวิตใหม่ ตนเห็นว่าเป็นความตั้งใจดี เมื่อเห็นคนที่เคยรู้จักพยายามสร้างอนาคตใหม่ จึงให้การสนับสนุน โอนไปให้ผ่านทางธนาคารกสิกรไทย แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วันสาวประเภทสองคนเดิมก็ส่งข้อความมาอีกครั้ง คราวนี้ขอเงินจำนวน 1.5 หมื่นบาท ทำให้รู้สึกประหลาดใจว่าเพิ่งได้เงินไป 1 หมื่นบาท แล้วทำไมยังมาขอเงินเพิ่มอีก จึงไม่โอนเงินให้

"พอผมนิ่งเฉย ทำให้สาวประเภทสองคนนี้ไม่พอใจ ส่งข้อความมาข่มขู่ผมว่า ถ้าไม่โอนเงินมาจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้งจะคุกคามครอบครัวของผม ต่อมาเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา เขาก็ยังส่งข้อความมาขอเงินผมอีกเป็นครั้งที่สาม คราวนี้เพิ่มเป็น 3 หมื่นบาท ผมรู้สึกว่าพฤติกรรมแบบนี้น่าจะเก็บเอาไว้ไม่ได้แล้ว จึงตัดสินใจนำหลักฐานการโอนเงิน และข้อความในมือถือเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน"นายบรูซ กล่าว

ร.ต.อ.ญัตติพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวันเอาไว้ หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบกับทางธนาคารว่า บัญชีที่ผู้แจ้งได้โอนเงินไปนั้น เจ้าของบัญชีเป็นใคร และจะขอชื่อเพื่อนำมาตรวจสอบ พร้อมทั้งให้ผู้แจ้งมายืนยันอีกครั้งว่า เป็นคนเดียวกันหรือไม่

 ก่อนที่จะออกหมายเรียกมาสอบปากคำ โดยลักษณะความผิดอาจจะเข้าข่ายข้อหากรรโชกทรัพย์

ขอบคุณข่าวจาก>>posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์