หางานทำไม่ได้คลั่งโดดสะพานลอย

หญิงสาวปีนสะพานลอยหวังจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 ก.ค. พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้หญิงปีนสะพานลอยจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย บนสะพานลอยหน้าวัดหนองใหญ่ ถนนสุขุมวิท หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ ในที่เกิดเหตุพบน.ส.อรสา ไพรพฤกษ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 52 หมู่ 11 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด กำลังยืนเกาะราวเหล็กห้อยร่างกายออกมาด้าน นอกของสะพานและทำท่าจะกระโดดลงมา สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่สัญจรผ่านไปมา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 30 นาที แต่ไม่เป็นผล จึงอาศัยจังหวะที่น.ส.อรสาเผลอบุกชาร์จรวบตัวไว้ได้อย่างทุลักทุเล ท่ามกลางความโล่งอกของทุกฝ่าย

จากการสอบถามน.ส.อรสา ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า

ตนกับสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน แล้วสามีก็ทิ้งไปจนกระทั่งมีหญิงรุ่นพี่ในหมู่บ้านแนะนำให้มาสมัครเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ โดยมีเงินติดตัวมา 800 บาท แต่หักค่ารถแล้วเหลือ 400 บาท แต่พอถึงพัทยากลับทำกระเป๋าสตางค์รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์ของหญิงรุ่นพี่หายไป จึงหาทางออกไม่ได้ เพราะไปสมัครเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่หลายแห่ง แต่ไม่มีใครรับเข้าทำงาน เพราะไม่มีบัตรประชาชน จึงเกิดความเครียดหนัก ตัดสินใจกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย

ต่อมานายสนิท บุญมาฉาย สมาชิกสภาเมืองพัทยา

ได้ให้เจ้าหน้าที่เทศกิจพาตัวน.ส.อรสาไปซื้อตั๋วรถทัวร์กลับบ้าน และมอบเงินให้จำนวนหนึ่งเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างเดินทาง สร้างความซาบซึ้งในน้ำใจให้กับน.ส.อรสา ถึงกับยกมือไหว้ขึ้นท่วมหัว และขอโทษที่ตัวเองเป็นสาเหตุทำให้ทุกคนเดือดร้อน โดยสัญญาว่าจะไม่คิดฆ่าตัวตายอีก.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์