รวบแล้วทำร้ายนักท่องเที่ยวอังกฤษคืนสงกรานต์หัวหิน

รวบแล้วทำร้ายนักท่องเที่ยวอังกฤษคืนสงกรานต์หัวหิน


ประจวบคีรีขันธ์ 17 เม.ย.- ตำรวจหัวหินไวจับกุมผู้ก่อเหตุทำร้ายครอบครัวนักท่องเที่ยวอังกฤษกลางซอยในคืนเล่นน้ำสงกรานต์ได้แล้ว 2 ราย ด้านผู้ทำผิดขอโทษยอมรับฤทธิ์สุราพาขาดสติ

พ.ต.อ.ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมนายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม นายอำเภอหัวหิน และนางอรสา อาวุธคม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ แถลงจับกุมนายสุภัททา ใบทอง อายุ 32 ปี และนายยิ่งใหญ่ แสงคำอินทร์ อายุ 32 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เมื่อคืนวันสงกรานต์ 13 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 3 พ่อแม่ลูก มาเล่นน้ำสงกรานต์ในซอยบิณฑบาต เขตเทศบาลเมืองหัวหิน และบังเอิญลูกชาย อายุ 43 ปี ไปชนแขนนายสุภัททา อยู่ในอาการมึนเมาจนเกิดความไม่พอใจผลักชายดังกล่าวไปชนกับโต๊ะ ส่วนพ่อ อายุ 68 ปี เข้าขวางขอร้องไม่ให้ทำร้ายลูกชาย แต่นายสุภัททา ได้พาพวกอีก 4 คน รุมทำร้ายทั้ง 3 พ่อแม่ลูกบาดเจ็บก่อนหลบหนีไป ขณะที่ผู้บาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล


รวบแล้วทำร้ายนักท่องเที่ยวอังกฤษคืนสงกรานต์หัวหิน

ทั้งนี้ ระหว่างการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยัน จากนั้นผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษครอบครัวชาวอังกฤษ เนื่องจากขาดสติเพราะดื่มสุรา ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี พร้อมกันนี้สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน- ชะอำ ยังได้มอบช่อดอกไม้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดำเนินการได้อย่างรวดเร็วเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว

ขอบคุณ >>tnamcot

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์