สาวใหญ่แฉพระชื่อดังย่านปทุม วางอุบายจับนม/หว่างขา-โชว์ปู๋

สาวใหญ่แฉพระชื่อดังย่านปทุม วางอุบายจับนม/หว่างขา-โชว์ปู๋


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวจากสาวใหญ่รายหนึ่ง ซึ่งใช้บัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์กล่าวหาพระรูปหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จำนวนทั้งสิ้น 4 ตอน เนื้อหาโดยสรุปอ้างว่า เธอถูกพระชื่อดังรูปหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี วางอุบายล่อลวงเข้าไปลวนลามภายในห้อง โดยพระรูปดังกล่าวอาศัยจังหวะทีเผลอเข้าสวมกอดและหอมที่ต้นคอ พร้อมใช้มือพยายามจับที่หน้าอกและหว่างขา โดยอ้างว่าเป็นการสอนนวดให้หายปวดเมื่อย แต่เมื่อตั้งสติได้จึงรีบสลัดตัวออกห่าง พร้อมถามพระรูปนี้ว่า "ทำแบบนี้ไม่ผิดหรือ" ขณะที่พระรูปดังกล่าวตอบกลับมาว่า "ไม่ผิดแค่ไม่เหมาะ" นอกจากนี้พระรูปดังกล่าวยังทำทีสบัดสบงไปมา จนเผยให้เห็นอวัยวะเพศ ทำให้เธอต้องรีบออกจากวัดไปด้วยความอับอาย

ต่อมา สาวใหญ่รายเดิม ได้โพสต์ข้อความอ้างว่า ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) เก็บข้อมูลหลักฐานจากการโพสต์ข้อความต่างๆ ของตน เพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบและสอบถามข้อเท็จจริงจากพระรูปดังกล่าวแล้ว

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังหมายเลข 081-513-1XXX ซึ่งเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ของวัด เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยปลายสายให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้พระรูปที่ถูกกล่าวหา เดินทางไปทำภารกิจที่ต่างจังหวัดประมาณ 2-3 วัน แต่ไม่สามารถเปิดเผยสถานที่ได้ ทำให้ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ตนจะรับเรื่องดังกล่าวไว้นำเรียนให้พระรูปนี้รับทราบ

 และทำการชี้แจงต่อไป ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ของ พศ.ลงพื้นที่มาสอบถามข้อเท็จจริงนั้น ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อมาทางวัดแต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์