วงจรปิดแฉ! 7คนร้ายอ้างเป็นตำรวจบุกปล้นบริษัทดังสูญ 3ล.

วงจรปิดแฉ! 7คนร้ายอ้างเป็นตำรวจบุกปล้นบริษัทดังสูญ 3ล.


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายกิตติ อดุลย์แก้วผลึก อายุ 54 ปี ประธานบริหารบริษัท เกี่ยวกับที่ปรึกษาด้านการลงทุนต่างประเทศ ซ.งามวงศ์วาน 25 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่ามีคนร้าย 7 คน บุกเข้ามาในบริษัท เมื่อเวลา 16 .30 น. วันที่ 26 เม.ย. 59 ที่ผ่านมาโดยแอบอ้างว่าเป็นตำรวจยศสารวัตรจาก ปส. เข้ามาในบริษัทก่อนฉกทรัพย์สินในห้องทำงานประกอบด้วย แหวนเพชร 3 กะรัต เลสเพชร 7 กะรัต สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง นาฬิกายี่ห้อปาเต๊ะ รวมทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 3 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไป ตนเองจึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ชาตรี ศรีจันทร์ รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

นายกิตติ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าวันเกิดเหตุตนกับภรรยาออกไปติดต่อการค้าด้านนอก มีคนร้ายมาทั้งหมด 7 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 2 คน บุกเข้ามาในบริษัทก่อนทำการตัดสายกล้องวงจรปิดจำนวน 4 ตัว ที่ติดตั้งอยู่ในบริษัทแล้วตรงเข้ามาในห้องทำงานของตนเองก่อนเปิดลิ้นชักโต๊ะหยิบทรัพย์สินของภรรยาที่เก็บไว้ไปด้วย จากนั้นได้พูดจาข่มขู่นายอรัญ แสงอรุณ อายุ 45 ปี โปรแกรมเมอร์ของบริษัทให้อยู่เฉยๆถ้าไม่อยากตาย ก่อนจะใช้แฟสไดร์ดูดข้อมูลของบริษัทไปด้วย

โดยนายอรัญ จำได้ว่าหนึ่งในคนร้ายคือนายพิทักษ์พงษ์ หรือนพ วัฒนกิจไกร อายุ 54 ปี ที่เคยมานั่งเฝ้าภรรยาสาวที่ทำงานเป็นพนักงานบัญชีในบริษัทแล้วลาออกไปก่อนหน้านี้โดยนายนพ มักอ้างตัวว่าเป็นตำรวจยศสารวัตรชื่อสารวัตรจ๊าบอยู่ ปส. ตนเองเลยไว้ใจให้เข้ามาที่บริษัททุกวันและไม่คิดว่าจะพาพวกมาที่บริษัทแล้วหยิบทรัพย์สินของภรรยารวมทั้งดูดข้อมูลการลงทุนด้านต่างประเทศของบริษัทไป จนตนเองไม่สามารถดำเนินการในธุรกิจที่ทำอยู่ได้ ทำให้การค้าได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากนอกจากนี้นายพิทักษ์พงษ์ ยังได้ส่งไลน์และข้อความเข้ามาข่มขู่ตนและภรรยาขณะแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บนโรงพักแบบไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ทำให้ตนและภรรยารู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

เวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจเช็คข้อมูลของนายพิทักษ์พงษ์ ตามประวัติทะเบียนราษฎร์แล้วพบว่าชื่อเดิมคือ ด.ต.เผชิญ ขอสงวนนามสกุล อดีตตำรวจชั้นประทวนในจังหวัดยะลา ที่ถูกให้ออกจากราชการไปแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งชุดสืบสวนเร่งออกติดตามตัวนายพิทักษ์พงษ์พร้อมกับพวกเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์