อีกราย!!ด.ญ. 14 ฮึดสู้โจรพยายามข่มขืน ถูกยิงดับอนาถ!!

อีกราย!!ด.ญ. 14 ฮึดสู้โจรพยายามข่มขืน ถูกยิงดับอนาถ!!


เกิดเหตุ ด.ญ. อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ถูกปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้าย 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบสวนนายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ตนพักอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อแม่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน มาดื่มสุราที่บ้าน ระหว่างนั้น นายสอง (นามสมมติ) ได้โทรศัพท์ไปชวนผู้ตายและเพื่อนผู้หญิงอีกคนมาร่วมวงดื่มสุราด้วย โดยทั้ง 5 คน ได้ล้อมวงนั่งดื่มสุรากันสักพักจนเริ่มมึนเมาหญิงสาวที่มาพร้อมกับผู้ตาย ได้ให้นายสองขี่รถ จักรยานยนต์ไปส่งที่บ้าน ทำให้เหลือคนที่นั่งดื่มสุรากัน 3 คน

จากนั้นผู้ตาย ที่เริ่มมึนเมา มีอาการเวียนศีรษะและขอตัวเข้าไปนอนในห้องของตนเอง สักพักนายสาม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนอีกคนที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน ได้เดินไปหยิบปืนในกระเป่าสะพาย และเดินตามผู้ตาย เข้าไปในห้อง พอไปถึงก็ลงมือปลุกปล้ำพยายามที่จะข่มขืน แต่ผู้ตายไม่ยินยอม บอกว่ากำลังเป็นประจำเดือนอยู่ด้วย แต่นายสามไม่ยอมฟังเสียง ใช้มือกดคอติดกับพื้นที่นอน จากนั้นพอผู้ตายดิ้นหลุดก็ร้องตะโกนด่าต่างๆนานา ทำให้นายสามโกรธชักปืนขึ้นมาขู่ให้ยินยอม แต่ผู้ตายไม่สนใจและด่าทออย่างรุนแรงอีก ก่อนที่นายสามจะบันดาลโทสะจ่อยิงจนผู้ตายร่วงตกเตียง จากนั้นก็วิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ หลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจได้กระจายกำลังไล่ล่านายสาม


ขอบคุณที่มา > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์