จยย.บอมบ์นราฯ2จุดเจ็บ4-ยะลายิงชาวบ้านดับ2

จยย.บอมบ์นราฯ2จุดเจ็บ4-ยะลายิงชาวบ้านดับ2

เกิดเหตุลอบวางระเบิด 2 จุด ใน จ.นราธิวาส พบเป็นจักรยานยนต์บอมบ์ ส่งผลเจ้าหน้าที่ - ชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 4 ราย -คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงราษฎรชายใน จ.ยะลา เสียชีวิต 2 ราย

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด จำนวน 2 จุด ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาสในช่วงสายที่ผ่านมาของวันนี้ โดยจุดแรก บริเวณข้างสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส และจุดที่ 2 บริเวณซอยละม้ายอุทิศ ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ซึ่งทั้ง 2 จุด จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นพบว่า เป็นรถจักรยานยนต์บอมบ์ที่คนร้ายลอบนำมาจอดไว้ในพื้นที่ทั้ง 2 จุด และเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เมืองนราธิวาส จำนวน 2 นาย และเป็นชาวบ้านอีก 2 ราย ล่าสุดกองกำลังผสมอำเภอเมืองนราธิวาส นำโดย นาวาเอก นพดล ฐิตวัฒนะสกุล ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ค่ายจุฬาภรณ์ เดินทางพร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส และกองวิทยาการเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการลอบป่วนในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เนื่องจาก จ.นราธิวาส มีการจัดงานกาชาด

 

คนร้ายยิงราษฎรชายในจ.ยะลาเสียชีวิต2ราย

ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงราษฎรเป็นชายเสียชีวิต จำนวน 2 ราย บนถนนสายลำใหม่ - บ้านเนียง บริเวณ ม.6 ต.ลำใหม่ อ.เมือง จ.ยะลา หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและชุดพิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะบรรทุกไม้ยางพาราสภาพเก่า หมายเลขทะเบียน กค 8340 ยะลา จอดสงบนิ่งอยู่ริมถนน บริเวณหน้าบ้านของชาวบ้านภายในรถพบว่ามีผู้เสียชีวิตทันที จำนวน 2 ราย ทราบชื่อคนแรกคือ นายฮัมดี โตะลุโบ๊ะ อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถ และนายยูนุ๊ ตาเล๊ะ อายุ 29 ปี ทั้งคู่มีอาชีพหาไม้ยางพาราขาย ได้ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปีนสงครามเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องส่วนตัวการค้าไม้ยางหรือการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่


ขอบคุณภาพ twitter @Isra_news

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์