โคตรระยำ! ผัวใหม่ยาย ข่มขืนหลาน 7 ขวบ ชาวบ้านรุมยำ!หลังจับได้คาบ้าน

โคตรระยำ! ผัวใหม่ยาย ข่มขืนหลาน 7 ขวบ ชาวบ้านรุมยำ!หลังจับได้คาบ้าน


นครศรีธรรมราช - ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์หนุ่มก่อเหตุข่มขืนหลานวัย 7 ขวบ หลังได้ยินเสียงเด็กร้อง "อย่าทำ หนูเจ็บ" จึงบุกเข้าไปดูเจอขณะกำลังก่อเหตุในบ้าน

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จเร พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า ได้เกิดเหตุชายอายุ 49 ปี ถูกชาวบ้าน ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บหลังจากที่ชายคนดังกล่าวก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงอายุ 7 ขวบซึ่งเป็นหลายสาวเมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 24 เม.ย. โดยชาวบ้านและญาติพี่น้องได้ยินเสียงเด็กหญิงร้องว่า "ตาอย่าทำ หนูเจ็บ" จึงเข้าไปดูในห้องก็พบว่า ชายอายุ 49 ปี กำลังข่มขืนหลานสาว ชาวบ้านจึงช่วยกันจับตัวและมีการทำร้ายชายอายุ 49 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ มูลนิธิประชาร่วมใจท่าศาลาได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลท่าศาลา

ภรรยาชายอายุ 49 ปีให้การว่า พึ่งอยู่กินกับชายรายนี้ได้เป็นเวลา 2 เดือน โดยขณะเกิดเหตุ ชายวัย 49 ปีกับหลานสาวอยู่เพียงลำพังในบ้าน และชาวบ้านได้ยินเสียงหลานร้องว่า "ตาอย่าทำ หนูเจ็บ" จึงเข้าไปดูในบ้านก็พบว่าชายวัย 49 ปี กำลังข่มขืนหลานสาว จึงเข้ารุมทำร้ายเพราะความโกรธแค้น ซึ่งที่ผ่านมาหลานสาวได้เคยเล่าเรื่องถูกชายวัย 49 ปีทำอนาจารให้กับเพื่อนที่โรงเรียนฟัง ก่อนที่เพื่อนจะมาเล่าให้ญาติฟัง โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวจนถึงที่สุด 
 
ร.ต.ท.จเร กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากญาติของเด็กแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำเด็กหญิงได้ว ซึ่งจะต้องทำการสอบต่อหน้าผู้ปกครอง พนักงานอัยการ และนักจิตวิทยา เนื่องจากเป็นคดีที่เกิดขึ้นกับเด็กและเยาวชน ขณะที่ผู้ต้องสงสัยข่มขืนที่รักษาตัวในห้องไอซียู ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมเช่นกัน

ขอบคุณที่มาจาก>>posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์