แฟน ร.ต.ท.ตกบิ๊กไบค์ ถูกรถทับกลางสะพานภูมิพล ก่อนพยายามยิงตัวตายตาม

แฟน ร.ต.ท.ตกบิ๊กไบค์ ถูกรถทับกลางสะพานภูมิพล ก่อนพยายามยิงตัวตายตาม

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพอุบัติเหตุ บนสะพานภูมิพล 2 จากผู้ใช้เฟสบุ๊ก ‘ประพันธ์ แสงมาน’ โดยระบุว่า ตำรวจยศ ร.ต.ท. ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ แล้วเกิดอุบัติเหตุ ส่งผลให้แฟนสาวที่ซ้อนท้ายมาด้วยถูกรถทับเสียชีวิต จากนั้นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ได้พยายามยิงตัวเอง และพยายามกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตายตาม แต่มีผู้เข้าไปช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาล นั้น

พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุตร ผกก.สภ.พระประแดง เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. ผู้หญิงซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เสียชีวิต ส่วนผู้ขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถูกนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับรายละเอียด ไม่สามารถยืนยันว่าผู้ขี่รถจักรยานยนต์คือตำรวจหรือไม่ รวมถึงรายละเอียดที่มีการเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียด้วย

ด้าน ร.ต.อ.บุญเสริญ กิ่งเกษ ร้อยเวร สภ.พระประแดง เปิดเผยว่า ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 22 ปี ถูกรถทับเสียชีวิต และไม่มีหลักฐานหรือเอกสารแสดงตัวบุคคล ในที่เกิดเหตุก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ และตัวเองอยู่ระหว่างเดินทางไปสอบปากคำผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ชัดเจนก่อน จึงยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้

ขอขอบคุณ www.matichon.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์