สะเทือนอารมณ์!หนุ่มตัดจู๋ชู้ เล่าทั้งน้ำตา เมียรักทำอะไรไว้บ้าง

สะเทือนอารมณ์!หนุ่มตัดจู๋ชู้ เล่าทั้งน้ำตา เมียรักทำอะไรไว้บ้าง


จากกรณี นายมานิตย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ก่อเหตุใช้ กุญแจดัดเหล็กตี นายอุบล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี จนศีรษะแตก ก่อนจะใช้มีดคัทเตอร์ตัดอวัยวะเพศของนายอุบลจนขาด ก่อนจะนำไปโยนทิ้งถังขยะ เนื่องจากไปเห็นภาพบาดตาบาดใจ ขณะที่ นางมลธิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ภรรยา นอนกกอยู่กับนายอุบล ชายชู้ โดยเหตุเกิดเมื่อวานนี้ (20 เม.ย.2559) ภายในบ้านพักของนายมานิตย์ต.นาบ่อคำ อ.เมืองกำแพงเพชร ก่อนที่นายมานิตย์จะเข้ามอบตัวกับตำรวจ ขณะที่ภรรยาได้ไปเก็บอวัยวะเพศมาจากถังขยะ และพาชายชู้ส่งโรงพยาบาลตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

    ล่าสุด วันนี้ (21 เม.ย.2559) พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นายมานิตย์ เพิ่มเติม โดยนายมานิตย์ ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนมีอาชีพทำงานรับเหมาก่อสร้าง ตระเวนทำงานตามต่างจังหวัด กระทั่งมาเจอนางมลธิชา ซึ่งเป็นแม่หม้ายลูกติด 3 คน ช่วงแรกรักกันมาก ต่างคนต่างทำมาหากิน ไม่มีเรื่องชู้สาว กระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนถูกหวยรางวัลใกล้เคียงรางวัลที่ 1 ได้เงินมา 2 แสนบาท จึงส่งเงินมาให้ภรรยา เอาไปซื้อทองและดาวน์รถกระบะไว้ใช้ ภรรยากลับไม่ซื้อทองตามที่สั่ง พอถูกถามว่าเอาเงินไปทำอะไร นางมลธิชา ก็ไม่ยอมบอก และยังขอเงินไปเสริมดั้งจมูกอีก 13,000 บาทด้วย

     กระทั่งความมาแตกเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งมีงานบวชลูกติดภรรยา ตนกับลูกๆของนางมลธิชา เห็นนางมลธิชา เล่นไลน์กับเฟซบุ๊ก ปรากฎรูปภาพนางมลธิชากับชายหนุ่มมีสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ตนและลูกๆของนางมลธิชา ขอร้องให้เลิกเรื่องชู้สาวเสีย เพราะเป็นเรื่องผิดศีลธรรม แต่กลับถูกปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย ตนเจ็บปวด และเสียใจมาก ก่อนจะเดินทางไปทำงานก่อสร้างที่ต่างจังหวัด

โดยวันเกิดเหตุ ตนขับรถกลับมาบ้านพักช่วงเช้ามืดกลับพบว่าภรรยากำลังนอนอยู่กับนายหนุ่มสภาพเปลือยเปล่า ด้วยความโมโหจึงคว้าเหล็กทุบหัวนายหนุ่ม 2 ครั้ง แต่ภรรยากลับเอาตัวเข้าขวางร่างชู้รัก เพื่อปกป้อง ตนจึงคว้าอวัยวะเพศของนายหนุ่มก่อนใช้มีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวเฉือนจนขาด เพื่อสั่งสอนให้หลาบจำไม่ให้ไปเป็นชู้กับเมียชาวบ้านอีก ก่อนจะเอาไปทิ้งถังขยะหน้าบ้าน แล้วก็รอมอบตัวกับตำรวจ 

ทั้งนี้ ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไรก็ตาม ตนยังรักเมียเสมอและอภัยให้ทุกอย่าง แม้ตอนติดคุกเมียจะไม่มาดูดำดูดีเลย หรือ จะไปดูชู้รักผมก็ไม่โกรธ และขอบคุณลูก ๆ ที่เป็นกำลังใจให้ตน ถ้าวิ่งหาเงินมาประกันตัวไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

ขอบคุณข่าวจาก>>77jowo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์