ดับอนาถ!!หนุ่มกระโดดชั้น5โรงแรมหรูกลางเมืองอุบลฯ

ดับอนาถ!!หนุ่มกระโดดชั้น5โรงแรมหรูกลางเมืองอุบลฯ


20 เม.ย. พ.ต.ต.เฉลิมยศ พรมสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รุดไปตรวจสอบเหตุชายกระโดดลงมาจากโรงแรม สุนีย์แกรนด์ ถนนชยางกูร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายสมศักดิ์ รังษีสันติวานนท์ อายุ 46 ปี จ.สุรินทร์ ขณะที่นำส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์

สอบถามพนักงานโรงแรมให้การว่า นายสมศักดิ์ได้เดินมาซื้อน้ำดื่มที่เคาเตอร์ชั้น 5 ซึ่งเป็น ฟิตเนต สระว่ายน้ำ โดยนายสมศักดิ์ซื้อน้ำเปล่าไปหนึ่งขวด พร้อมทั้งขอไปดูสระว่ายน้ำ พนักงานรายนี้ยังเล่าอีกว่าหลังจากที่ได้น้ำไปแล้วนายสมศักดิ์ ได้เดินออกไปทางสระว่ายน้ำซึ่งก็ไม่ทราบว่าจะไปกระโดดตึก

เจ้หน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณระเบียงชั้น 5 ตรงข้ามสระว่ายน้ำพบ รองเท้าแตะสีน้ำเงิน 1 คู่ น้ำเปล่า 1 ขวดเก้าอี้สีขาว 1 ตัว คาดว่าจะนายสมศักดิ์จะใช้ในการปีนระเบียงเพื่อกระโดดลงไปได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายสมบูรณ์ รังษีสันติวานนท์ อายุ 48 ปี พี่ชายให้การว่านายสมศักดิ์ ได้เดินทางออกมาจากบ้านตั้งแต่เมื่อวานโดยขอเงินแม่ มา1,000 บาท แจ้งว่าจะมาเที่ยวที่จังหวัดอุบลราชธานี และออกจาบ้านมาโดยมีท่าทีซึมเศร้า ด้วยความเป็นห่วงจึงได้ออกติดตามมาที่จังหวัดอุบลราชธานี จนได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายสมศักดิ์ กระโดดตึกเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย แต่อย่างใด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์