งานเข้า!!คดีน้องสโนว์ โทรศัพท์ปริศนาขู่ฆ่าพนักงานสอบสวน!!

งานเข้า!!คดีน้องสโนว์ โทรศัพท์ปริศนาขู่ฆ่าพนักงานสอบสวน!!


จากกรณี นายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ใหญ่บ้านสีถาน หมู่ที่ 15 ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหา ข่มขืน อนาจารและทำร้ายร่างกาย น.ส.ฤดีวัลย์ พลประสิทธิ์ นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนร่องคำ จนเสียชีวิต ซึ่งถูกฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์เพื่อรอการดำเนินคดี

ล่าสุด 20 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.วันชัย รณชาติชัย ผกก.สภ.กมลาไสย พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี ได้นำสำนวนการสอบสวนมาตรวจสอบก่อนส่งให้ พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ตรวจสำนวนก่อนส่งอัยการ

ขณะนี้สำนวนการสอบสวน ตำรวจได้สอบพยานเพิ่มอีกสองปาก ซึ่งตำรวจไม่ระบุว่าเป็นผู้ใด แต่พยานดังกล่าวถือว่าเป็นพยานสำคัญ ที่จะทำให้คดีฆาตกรรมน้องสโนว์มีความรัดกุมมากยิ่งขึ้น ซึ่ง ล่าสุดชุดสืบสวนจังหวัดกาฬสินธุ์ ยังได้เข้าสอบสวนผลทางนิติวิทยาศาสตร์ที่กรุงเทพมหานคร เพื่อทำสำนวนต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เนื่องจากคดีนี้ผู้ต้องหาถือเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ และล่าสุด ได้รับแจ้งจาก สภ.กมลาไสย ว่ามีโทรศัพท์ลึกลับข่มขู่หมายจะเอาชีวิตพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี กรณีนี้ไม่ได้ตกใจเพราะตำรวจย่อมระวังตัวเป็นปกติ จึงขอให้ผู้ที่คิดไม่ดีได้ หยุดที่จะคุกคามการทำงานของตำรวจ แต่ให้กลับมาให้ความร่วมมือจะดีกว่า เนื่องจากขณะนี้ ได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

สำหรับ นายกฤติเดช ระเวงวรรณ ผู้ต้องหานั้น ล่าสุด พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดีสถานีตำรวจภูธรอำเภอกมลาไสย ได้ทำการฝากขังเป็นผลัดที่ 2 อีก 12 วัน และยังคงยืนค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและอุกฉกรรจ์ และเพื่อความปลอดภัยของ พ่อแม่ ผู้ตาย รวมถึงพยาน ส่วนผู้ต้องหา ซึ่งต้องกลับเข้าห้องขังยังคงอยู่ในท่าทีสงบเรียบเฉย และญาติของผู้ต้องหาได้เตรียมทำเรื่องของประกันตัวเพื่อที่จะออกมาต่อสู้คดีต่อไป


งานเข้า!!คดีน้องสโนว์ โทรศัพท์ปริศนาขู่ฆ่าพนักงานสอบสวน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์