รวบหนุ่มหื่นกามบุกบ้านยายวัย70 หวังลักทรัพย์-ข่มขืนโชคดีหนีทัน

รวบหนุ่มหื่นกามบุกบ้านยายวัย70 หวังลักทรัพย์-ข่มขืนโชคดีหนีทัน

20 เม.ย. 59 เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.อำนาจ ดุลฟักขิม พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ควบคุมตัว นายจักรกฤษณ์ เชาว์ดี อายุ 23 ปี ชาวจ.ขอนแก่น คนงานทำเฟอร์นิเจอร์ ในข้อหาทำร้ายร่างกายและบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้ง จากพลเมืองดีว่ามีหญิงร้องขอความช่วยเหลือซึ่งถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่บ้าน ย่านอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 52 เจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมฝ่ายสืบสวน สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเป็นบ้าน 2 ชั้นบริเวณห้องนอนชั้น 2 พบนางเอ (นามสมมุติ) 72 ปี นอนร้องด้วยความเจ็บปวดมีเลือดไหลที่ใบหน้าและศรีษะ โดยเพียงสวมใส่เสื้อ ส่วนท่อนล่างเปลือย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเคลื่อนย้ายส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการนำตัวผู้ต้องสงสัยชายจำนวน 4 คนพร้อมของกลางเป็นดอกสว่านจำนวน 2 ดอก ที่ตกอยู่ภายในบ้านของผู้เสียหายและมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ที่ซุกซ้อนอยู่ภายในบ้านผู้ต้องสงสัยรวมถึงหมวกโม่งสีดำที่ใช้สวมใส่ปรกคุมใบหน้าในตอนก่อเหตุ ซึ่งทั้งหมดเป็นคนงานทำเฟอร์นิเจอร์ที่พักอาศัยอยู่บ้านติดกันไปทำการสอบสวน

กระทั้งทราบว่า นายจักรกฤษณ์ เชาว์ดี อายุ 23 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือพยายามก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านของผู้เสียหายโดยใช้มีดปลายแหลมงัดประตูด้านหน้าบ้านและขึ้นไปบนชั้น 2 เพื่อรื้อค้นทรัพย์สินมีค้าระหว่างนั้นพบเห็นเจ้าของบ้านนอนหลับอยู่ในห้องนอน และเกิดอารมย์ทางเพศจึงได้พยายามข่มขืน แต่ผู้เสียหายขัดขืนจึงได้ทำร้ายร่างกายและเห็นว่าผู้เสียหายเริ่มร้องตะโกนเสียงดังจึงหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวพร้อมกลับเข้ามาพักภายในบ้านเพื่อไม่ให้ถูกสงสัย จนกระทั้งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ในที่สุด จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายจักรกฤษณ์ เชาว์ดี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุในช่วงเวลา 09.00 น. โดยมีพล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด ร่วมดูการทำแผนในครั้งนี้

ด้านอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอรถกู้ภัยรับผู้บาดเจ็บจึงได้เร่งเข้าไปให้การช่วยเหลือ และพบว่าผู้บาดเจ็บนั้นเป็นหญิงชรานอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่บนเตียงนอนในห้องชั้น 2 มีเลือดไหลเต็มใบหน้าและศรีษะ โดยเฉพาะใบหน้านั้นมีร่อยรอยเขียวช้ำโดยสวมใส่เสื้อเพียงตัวเดียวท่อนล่างเปลือย จึงได้ช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ทันที

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการแจ้งข้อกับนายจักรกฤษณ์ เชาว์ดี ในข้อหาบุกลุกเคหะสถานในเวลกลางคืน และทำร้ายร่างกาย พร้อมได้นำตัวส่งพนักสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมถึงจะต้องทำการตรวจสอบ ดี เอ็น เอ จากผู้ต้องหาเพื่อนำไปเทียบกับคดีผู้ก่อเหตุข่มขืนคนแก่ในพื้นที่ จ.นครปฐม ว่าตรงกันหรือไม่ ส่วนทางด้านผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บขณะนี้ได้ให้แพทย์ทำการรักษาและทำการตรวจร่างกายให้ละเอียดอีกครั้ง

รวบหนุ่มหื่นกามบุกบ้านยายวัย70 หวังลักทรัพย์-ข่มขืนโชคดีหนีทัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์