สุดเศร้า!! “พ.ต.ต.” โดนโจ๋รุมทำร้ายเสียชีวิตสังเวยสงกรานต์

สุดเศร้า!! “พ.ต.ต.” โดนโจ๋รุมทำร้ายเสียชีวิตสังเวยสงกรานต์

เมื่อวันที่ 19 เมษายน  พ.ต.ท.สมัย มงคลชู สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งจาก ร.พ.ร้อยเอ็ดว่า  พ.ต.ต.วิชญ์ศรุต บำรุงสานต์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองมหาสารคาม  ซึ่งถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายจากการไปเล่นสงกรานต์ ที่บ้านหนองเดิ่น ต.ชุมพร อ,เมย-วดี จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมาได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส หมดสติจนต้องนำส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด  แต่อาการไม่ดีขึ้น และไมได้สติ แพทย์แจ้งว่า มีอาการช็อก ความดันเลือดต่ำ หายใจเองไม่ได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และมีเลือดออกในสมอง ที่ได้รับการกระทบกระเทือน ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่โรงพยาบาล อาการไม่ดีขึ้น และเสียชีวิตในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด พ.ต.ท.สมัย มงคลชู สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รายงานให้ พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ทราบ และร่วมเดินทางไปชันศูตรศพของผู้เสียชีวิตที่ห้องดับจิต รพ.ร้อยเอ็ด   ทั้งนี้ นายวิชิต  บำรุงสานต์และนางสิริลักษณ์ บำรุงสานต์ บิดามารดา พร้อมด้วย พ.ต.ชัยสิทธิ์ บำรงสานต์ นายทหารค่ายพล.ร.6 พี่ชายผู้ตายมารอรับศพพร้อมกับนำเครื่องแบบชุดปกติขาวมาเปลี่ยนให้กับผู้ เสียชีวตก่อนที่จะรับศพกลับไปตั้งศพบำเพ็ญ กุศล ที่บ้านเลขที่ 229  ม.7 บ้านโสกเชือก ต.โพธิ์สัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด   นายวิชิต กล่าวว่า เสียใจต่อการจากไปก่อนเวลาอันควรของลูกชาย ซึ่งกำลังจะก้าวหน้า และติดยศ พ.ต.ท.ในเร็วๆนี้  จนทุกคนรู้สึช็อก ที่ลูกชายมาเสียชีวิต โดยคาดไม่ถึง รู้สึกเสียใจ และไมไอยากให้ความสูญเสียเช่นนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวของใครก็ตาม ส่วนทางด้านคดี ก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของการดำเนินการทางกฎหมายโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้า ของคดี โดยจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวแต่อย่างใด ส่วนการตังศพบำเพ็ญกุศลนั้น จะต้องไวที่บ้านเป็นเวลา 4 วัน และจะทำการขอพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษ ในวันที่  23 เมษายน นี้  ที่วัดอโสกวนารามต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การรดน้ำศพจัดขึ้นที่บ้านเมื่อเวลา 16.00 น. โดยมี พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผบช.ภ.4 เดินทางมาเป็นประธานในการรดน้ำศพ พร้อมกับ พล.ต.ต.ยงเกียรติ  มนประณีต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ทั้งนี้ สำหรับประวัติของพ.ต.ต.วิชญ์ศรุต บำรุงสานต์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองมหาสารคาม เรียนจบ มัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย จากนั้นสอบติดนร.โรงเรียนเตรียมทหารรุ่น 44 แล้วแยกเหล่ามาเป็นนร.นายร้อยตำรวจสามพรานรุ่น 60 และบรรจุรับราชการและดำรงตำแหน่งสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ยังมีสถานะเป็นโสด จนกระทั่งเสียชีวิต

ที่มา มติชน
ภาพจากเพจ สภ.เมืองมหาสารคาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์