เร่งคลี่ปม"เน วัดดาว"ยิงตัว! จ่อเอาผิดมีปืน-พรบ.คอมม์

เร่งคลี่ปม\"เน วัดดาว\"ยิงตัว! จ่อเอาผิดมีปืน-พรบ.คอมม์


คืบหน้ากรณีของ เน วัดดาว หรือ นายมครินทร์ พุ่มสะอาด อายุ 26 ปี ได้ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะที่ตัวเองนั้นใช้อาวุธปืนยิงขมับตัวเอง ก่อนที่จะล้มลงไป หลังจากนั้นทางญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น อัพเดตล่าสุด จากทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.บางยี่ขันระบุว่าเน็ตไอดอลดังรายนี้ได้เข้ารายงานตัวและให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ด้านผู้เป็นย่า เล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ พร้อมจำลองสถานการณ์ เผยเจอหลานนอนพิงที่ผนัง ก่อนเรียกไปโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวก็ลุกไปเองได้

ขณะที่ พล.ต.ท. ศานิตย์ ได้เดินทางไปยังบ้านพักที่ก่อเหตุ พร้อมทั้งให้ย่าของเนจำลองสถานการณ์ด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบในบ้านด้วยตาเปล่า ไม่พบร่องรอยหลักฐานวิถีกระสุน โดยหลักความเป็นจริง หากยิงจากแนวด้านข้าง กระสุนจะต้องไปถูกฝาผนัง และหากยิงแนวเฉียงขึ้นบนจะต้องมีรอยกระสุนบนเพดาน อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง ทั้งนี้สอบถามญาติและเพื่อนบ้านทุกคนยืนยันว่า ไม่ได้ยินเสียงปืน และวันนี้ที่ตนเดินทางมาตรวจพิสูจน์เพื่อให้ประชาชนให้กระจ่างว่า ไม่น่าจะมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

"ตรวจสอบประวัตินายมัครินทร์ไม่พบหมายจับ หรือคดีติดตัว และไม่พบใบอนุญาตพกพาหรือครอบครองอาวุธปืน ประกอบกับทางญาติยืนยันว่าไม่เคยเห็นนายมัครินทร์มีปืน อย่างไรก็ตามจะออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งญาติ ภรรยา ผู้โพสต์และตัวนายมัครินทร์มาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำความผิดไม่ว่าจะเป็นความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 หรือ ความผิดในข้อหาอาวุธปืน หรือข้อหาอื่นๆ ก็จะดำเนินคดีทันที ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย อยากฝากถึงประชาชนว่าอย่าใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์มาอ้าง เพราะปัจจุบันสื่อมีมาก สามารถเข้าไปอ่านและทำความเข้าใจกับกฎหมายต่างๆ ได้"

พล.ต.ท. ศานิตย์ ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า อย่าใช้คำว่า "รู้เท่าไม่ถึงการณ์" มาอ้าง เพราะปัจจุบันสื่อมีมาก สามารถเข้าไปอ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายและเรื่องที่เกิดขึ้นได้

 

ภาพจากTwitter @ThanawatLive
ข่าวจาก>>dailynews.co.th


***ข่าวที่เกี่ยวข้อง****
เน วัดดาว ฟื้นแล้ว!โชว์ภาพแผลกลางขมับแบบจะจะ!

จ่อสอบ‘เนวัดดาว'ลวงโลก


พีคสุด!! เมื่อโจอี้บอย โพสต์ถึงเน วัดดาวแบบนี้

ช็อค!! เน วัดดาว ใช้ปืนยิงขมับขวา คาดถึงจุดต่ำสุดในชีวิต

จ่อสอบ‘เนวัดดาว'ลวงโลก

พีคสุด!! เมื่อโจอี้บอย โพสต์ถึงเน วัดดาวแบบนี้

ช็อค!! เน วัดดาว ใช้ปืนยิงขมับขวา คาดถึงจุดต่ำสุดในชีวิต



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์