แอบสงสัยเมียมีชู้ รีบขี่ จยย.มาเคลียร์ บทสุดท้ายเป็นใครก็คาดไม่ถึง

แอบสงสัยเมียมีชู้ รีบขี่ จยย.มาเคลียร์ บทสุดท้ายเป็นใครก็คาดไม่ถึง

หนุ่มเมืองเพชรระแวงเมียสาวระยองจะปันใจไปคบหา ชายอื่น ทะเลาะวิวาทกันหนัก สุดท้ายชักปืนยิงหน้าผากดับ ก่อนยิงตัวตายตาม ทิ้งลูกน้อย 2 คนผจญชีวิตลำพัง
เมื่อ วันที่ 17 เม.ย. พ.ต.ท.พิทักษ์ ถูไกรวงษ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพักเลขที่ 449/4 ซอยคีรีรัฐยา 1 หมู่ 9 ต.ธงชัย อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาณุพงษ์ ศรจิตติ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี

โดยที่เกิด เหตุเป็นบ้านเช่ามีลักษณะห้องแถวชั้นเดียว ภายในบ้านบนเตียงนอนพบหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.วรรนิภา มะฮหมัด อายุ 32 ปี ชาว จ.ระยอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่กลางหน้าผากเลือดไหลนอง ใกล้กันพบชายทราบชื่อ นายอดุล รัตนคาม อายุ 40 ปี ชาว จ.เพชรบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย โดยในมือขวากำปืนสั้นขนาด 11 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งทั้งคู่นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่รีบนำตัวทั้งคู่ส่งรพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรีเร่งด่วน แต่ต่อมาทั้งคู่ได้เสียชีวิต

สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน อายุ 9 ขวบและ 12 ปี โดยทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากฝ่ายชายระแวงภรรยาปันใจไปมีชายอื่น ก่อนเกิดเหตุบุตรชายทั้ง 2 คน ไม่อยู่บ้าน นายอดุลได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านเช่าดังกล่าว จากนั้นมีเสียงทะเลาะวิวาทกับภรรยา ไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้น หลังสิ้นเสียงปืนชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง รวมทั้งน้องสาวของ น.ส.วรรนิภา ได้วิ่งมาดูในห้องนอนของทั้งสองพบว่า ทั้งคู่นอนหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน จึงรีบแจ้งหน้าที่ช่วยเหลือแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งตำรวจตรวจสอบสันนิษฐานว่านายอดุล ได้ใช้หมอนกดทับบริเวณศีรษะภรรยาก่อนจะใช้ปืนยิง เนื่องจากบริเวณหมอนมีรูกระสุน ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป..

 

ที่มา http://www.siamupdate.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์