อดีตพระครูปลัดวรสุพัชร์โดดคอนโดหนีตร.ดับ

อดีตพระครูปลัดวรสุพัชร์โดดคอนโดหนีตร.ดับ

อดีตพระครูปลัดวรสุพัชร์ ผู้ต้องหาคดียักยอกเงิน กระโดดคอนโดสูง 21 ชั้น หนีตำรวจ เสียชีวิตคาที่
ร.ต.อ.สุพจน์ แรกไธสง รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บุคคโล รับแจ้งเหตุชายกระโดดจากที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชดา-ท่าพระ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดสูง 29 ชั้น จำนวน 2 อาคาร เหตุเกิดด้านหลังอาคารบี บริเวณริมรั้วของคอนโดดังกล่าว ซึ่งเป็นเล้าเลี้ยงไก่ของชาวบ้าน พบศพ นายวรสุพัชร์ สุรีวรานนทร์ อายุ 27 ปี สภาพศพกระดูกแตกละเอียด มีเลือดออกจากศีรษะเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สายตรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 ได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ติดกับคอนโดดังกล่าว โดยผู้ต้องหามีหมายจับ 2 หมาย ในคดียักยอกทรัพย์ใน จ.ระยอง และ จ.จันทบุรี เกี่ยวข้องกับวัดชื่อดังขณะที่บวชอยู่และหลบหนีคดีมาเช่าห้องที่ห้องพักดังกล่าว จึงนำตัวผู้ต้องหามาค้นห้องพัก เลขที่ 18/ 740 ตรวจค้นพบของกลางจำนวนมาก ในขณะทำการค้นห้อง ผู้ต้องหาได้อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอวิ่งหลบหนีออกไปนอกระเบียงและล็อคประตูระเบียง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมใช้เวลาเจรจากว่า 15 นาที และได้ประสานเบาะลม พร้อมรถกระเช้ามารองรับ แต่ไม่ทันการ ผู้ต้องหาตัดสินใจกระโดดระเบียงฆ่าตัวตายก่อน

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเคยตกเป็นข่าว เมื่อ 29 ก.พ. ขณะบวชเป็นพระชื่อ "พระปลัดวรสุพัชร์ ปิติธรรมโม" รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดชากใหญ่ ซึ่งตำรวจภูธรแหลมสิงห์ ได้เข้าปิดล้อมกุฏิพร้อมเชิญผู้นำชุมชน และเจ้าคณะตำบลร่วมตรวจสอบ แต่ไม่พบ พระปลัดวรสุพัชร์ คาดว่าไหวตัวทันและหลบหนีไปก่อน ซึ่งก่อนหน้าที่จะบวชผู้ต้องหาเคยยักยอกเงิน 2 แสนบาท ที่ จ.ระยอง และหนีมาบวชที่วัดชากใหญ่ จ.จันทบุรี และยักยอกทรัพย์กว่า 10 ล้านก่อนถูกออกหมายจับ จ.จันทบุรี

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้ต้องหาเสียชีวิตขณะอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ จึงตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบประกอบด้วยผู้แทนจาก 4 ฝ่ายตำรวจ ฝ่ายปกครอง อัยการ และแพทย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์