ประหารแล้ว!ฆาตกรโรคจิต ฆ่าปาดคอกินเลือดดช.12

ประหารแล้ว!ฆาตกรโรคจิต ฆ่าปาดคอกินเลือดดช.12



7 เม.ย. สื่อข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานว่า ายพาโบล วาสเกซ นักโทษชายวัย 38 ปีจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการขนานนามว่า "ฆาตกรแวมไพร์" ถูกประหารชีวิตแล้วที่ทัณฑสถานในเมืองฮัตส์วิลล์ รัฐเท็กซัส เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่น จากความผิดข้อหาฆาตกรรม ด.ช.เดวิด คาร์เดนาส อายุ 12 ปี อย่างโหดเหี้ยม ใช้ท่อทุบหัวและปาดคอ พร้อมดื่มเลือดเหยื่อ เมื่อปี 2541

ยังมีรายงานด้วยว่า ก่อนที่เขาจะถูกประหารนั้นเขาได้บอกด้วยว่า "ผมขอโทษต่อครอบครัว ด.ช.เดวิด นี่เป็นวิธีเดียวที่ผมจะได้รับการยกโทษ พวกคุณได้รับความยุติธรรมแล้ว"

โดยอัยการเผยแพร่เทปคำให้การรับสารภาพของนายวาสเกซ ยอมรับว่าขณะนั้นอยู่ในอาการเมาและเสพยาจนเพ้อ ก่อนลงมือฆ่าเหยื่อด้วยการใช้ท่อกระหน่ำทุบตีแล้วเชือดคอ จากนั้นยกร่างเหยื่อปล่อยให้เลือดไหลลงบนหน้าแล้วดื่ม เพราะได้ยินเสียงของปีศาจสั่งให้ตนทำเช่นนั้น โดยก่อนเกิดเหตุด.ช. เดวิด ได้ออกไปสังสรรค์กับกลุ่มวัยรุ่นซึ่งมีนายวาสเกซรวมอยู่ด้วย โดยเจ้าหน้าที่พบศพ ด.ช.เดวิด ใต้หลังคาบ้านในเมืองดอนนา ชายแดนรัฐเท็กซัส สภาพร่างกายเน่าเปื่อยขาดรุ่งริ่ง กระดูกแตก โดยผิวหนังด้านหลังหายไปและพบรูด้านหลังกะโหลกศีรษะ แต่ไม่พบอาวุธสังหาร


ประหารแล้ว!ฆาตกรโรคจิต ฆ่าปาดคอกินเลือดดช.12


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์