ไอ้หื่น สารภาพแล้ว!! ทำอะไรกับ น้องพริ้ง ก่อนฆ่าทิ้ง!?

ไอ้หื่น สารภาพแล้ว!! ทำอะไรกับ น้องพริ้ง ก่อนฆ่าทิ้ง!?


     เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 6 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก พล.ต.ต.ชวลิต ชาญเวชช์ รอง ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.นิคม สภาพพร รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก และ พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง ผกก.สภ.นครไทย ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสน หุมเพียง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 8 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหาในคดีฆ่าข่มขืน ด.ญ.สราเพ็ญ ศรีคาน หรือน้องพริ้ง อายุ 14 ปี เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 8 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา

ไอ้หื่น สารภาพแล้ว!! ทำอะไรกับ น้องพริ้ง ก่อนฆ่าทิ้ง!?


โดย นายสน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าหมดไป 2 ขวด ก่อนเข้าไปขอยืมที่ชาร์ตแบตเตอรี่มือถือภายในบ้านของน้องพริ้ง ซึ่งขณะนั้นผู้ต้องหาเห็นน้องพริ้งสวมใส่กางเกงขาสั้นจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และได้พูดจาแทะโลมหรือพูดจาแซวเย้าแหย่เด็กจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น 

จากนั้นด้วยความโมโหจึงเดินออกไปหยิบเชือกมารัดคอจนเสียชีวิต แล้วถอดเสื้อผ้าจนฉีกขาดเพื่อหวังข่มขืน แต่ด้วยความกลัวมีคนมาพบเข้าจึงรีบหลบหนี ยังไม่ได้ลงกระทำชำเราแต่อย่างใด พร้อมกับหยิบทรัพย์สินในบ้านผู้เสียชีวิตติดตัวไปด้วย จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านในพื้นที่ออกไล่ล่าติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ ขณะกำลังหลบหนีซ่อนตัวอยู่ภายในไร่ข้าวโพดที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 3 กม.

ไอ้หื่น สารภาพแล้ว!! ทำอะไรกับ น้องพริ้ง ก่อนฆ่าทิ้ง!?


      ด้าน พล.ต.ต.อดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก กล่าวว่า ผู้ต้องหามีสิทธิ์ปฏิเสธแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด เพราะมีพยานและหลักฐาน ทั้งพยานตัวบุคคล ผลพิสูจน์ทางนิติเวชที่ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตถูกกระทำชำเราจนอวัยวะเพศฉีกขาด ส่วนที่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธในเรื่องการข่มขืนก็เป็นสิทธิ์ที่ผู้ต้องหากระทำได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย 1.ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นความผิดอาญา 2.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้เด็กนั้นถึงแก่ความตาย 3.บุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย 4.ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยมีอัตราโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นครไทย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่การทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจไม่สามารถกระทำได้ เนื่องจากชาวบ้านที่ยังอยู่ในอารมณ์โกรธแค้นจะรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาได้


ภาพ/ข่าว :77jowo.com, กรรณิการ์ สิงหะ ผู้สื่อข่าว www.77jowo.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์