คืบหน้าคดีสุดช็อค! อ.ราชภัฏ สวนดุสิต แขวนคอตายปริศนา

คืบหน้าคดีสุดช็อค! อ.ราชภัฏ สวนดุสิต แขวนคอตายปริศนา

     ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุพบศพ นางสาวทับทิม สุวรรณประภา อายุ 44 ปี อดีตอาจารย์สอนมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต อยู่ในสภาพแขวนคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำของบ้านคอนกรีตชั้นเดียวในจังหวัดเชียงรายโดยเพื่อนบ้านไปพบศพเมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเสียชีวิตไปแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมงนั้น จากการตรวจของเจ้าหน้าที่มีเชือกมัดมือไขว้หลัง


ล่าสุดทางแพทย์นิติเวช ยังอยู่ระหว่างการชันสูตรศพ ทั้งนี้ ตร.ระบุการเสียชีวิตเช่นนี้สามารถทำเองได้ หากผู้ตายต้องการจะไม่ให้ร่างกายดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดตามสัญชาตญาณหากว่ามีการแขวนคอตัวเอง รวมทั้งจากการสืบสวนด้านอื่นๆ


สำหรับการเสียชีวิตของ นางสาวทับทิม เป็นข้อสงสัยให้เกิดขึ้น เนื่องจากสภาพของผู้ตายเสียชีวิตจากการแขวนคอแต่กลับมีเชือกมัดไขว้หลัง อย่างไรก็ตามที่ปลายเท้าพบว่ามีเก้าอี้ล้มอยู่คาดว่าผู้ตายใช้เหยียบลงไปก่อนที่จะมีการทำให้เก้าอี้ล้มและลำคอถูกแขวนอยู่ดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามก่อนการเสียชีวิตทางญาติแจ้งว่า นางสาวทับทิม ได้ป่วยด้วยโรคไมเกรนทำให้ปวดศีรษะเรื้องรังและมีอาการเครียดมานานกว่า 10 ปีแล้ว ทำให้เมื่อเรียนจบระดับปริญญาโทและเคยเป็นอาจารย์สอนมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตแล้วต้องลาออกไปพักดูแลร่างกายอยู่ที่บ้านที่ จ.เชียงราย โดยแฟนหนุ่มทำงานเป็นอาจารย์สอนมหาวิทยาลัยเช่นกันแต่อยู่ที่ภาคใต้ กระทั่งมีผู้พบว่าเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว


ขอบคุณข่าวและภาพจาก>>เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์