เด็กหญิง 14 จากคลิปถูกรุมตบ เผยถูกบังคับให้ขายตัวแต่ไม่ยอม!?

เด็กหญิง 14 จากคลิปถูกรุมตบ เผยถูกบังคับให้ขายตัวแต่ไม่ยอม!?


3 เม.ย. นางสุนทรีย์ (สงวนนามสกุล) ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้พา ด.ญ.อายุ 14 ปี หลานสาว เข้าให้ปากคำเพิ่่มเติม กับ พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ หลังหลานสาวถูกกลุ่มหญิงวัยรุ่นอายุตั้งแต่ 15-21 ปี รุมทำร้ายร่างกายอย่างทารุณจนได้รับบาดเจ็บและมีการอัดคลิปนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์

นางสุนทรีย์ กล่าวว่า เมื่อเห็นคลิปภาพถึงกับร้องไห้ เพราะหลานถูกรุมทำร้ายอย่างทารุณ แถมฝ่ายผู้ก่อเหตุยังส่งเสียงเชียร์ด้วยความสะใจจึงอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ที่ร่วมก่อเหตุทุกคนจนถึงที่สุด

ทั้งนี้ทราบว่า สาเหตุที่หลานถูกรุมทำร้ายไม่ใช่เรื่องตบตีแย่งผู้ชาย หรือทะเลาะวิวาทย์กันธรรมดา โดยหลังจากเค้นสอบถามหลานก็ทราบว่า สาเหตุที่แท้จริงเกิดจากกรณีหญิงอายุ 21 ปี ที่ตบและเตะหลานในคลิปได้บังคับให้หลานขายบริการให้กับผู้ชายที่จัดหามาให้ หากใครไม่ยอมไปขายบริการหรือรับแขกตามที่ติดต่อไว้ ก็จะลงมือทำร้ายจนสร้างความหวาดกลัวให้กับวัยรุ่น เยาวชนหญิงหลายคน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวเพื่อให้ความเป็นธรรมกับหลานด้วย รวมทั้งเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกรณีเช่นนี้กับลูกหลานใครอีก

ขณะที่ ด.ญ.อายุ 14 ปี ยังอยู่ในอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งเกรงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะตามมาทำร้ายซ้ำ พร้อมระบุว่า ที่ไม่ตอบโต้ในขณะเกิดเหตุก็เพราะหากขัดขืนหรือต่อสู้ก็จะถูกรุมและอาจจะเจ็บหนักมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดตำรวจได้นำตัวเยาวชนหญิงที่ร่วมก่อเหตุ 9 คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ได้นำส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนแล้ว ส่วนอีก 2 คนอายุเกิน 18 ปี เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา"ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ"ขณะนี้อยู่ระหว่างการประกันตัวสู้คดี



ขอบคุณที่มา > > posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์