พบแล้ว!! คนที่ฆ่าสาว 23 ฝังสวนปาล์มที่ีแท้คือเฒ่า 78 เพราะเหตุนี้

พบแล้ว!! คนที่ฆ่าสาว 23 ฝังสวนปาล์มที่ีแท้คือเฒ่า 78 เพราะเหตุนี้

คดีฆ่าสาวนิรนามฝังในสวนปาล์ม อ.วังจันทร์ ระยอง พบศพเมื่อ 30 มี.ค.ผู้ต้องหากลายเป็นพ่อเฒ่าชาวสวนวัย 78 ปี ที่อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับหญิงสาว ให้เงินใช้มาตลอด จนล่าสุดทะเลาะกัน แล้วบันดาลโทสะรัดคอดับ นำศพไปฝังดิน...  

จาก เหตุฆ่าสาวนิรนาม ฝังร่องน้ำแห้งในสวนปาล์ม ม.6 บ้านแก่งหวาย ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง โดยสุนัขของคนงานไปพบเมื่อค่ำ ของวันที่ 30 มี.ค ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี จนสืบทราบคนร้ายที่ลงมือฆ่าครั้งนี้ และสามารถจับกุมได้ภายใน 48 ชั่วโมง

ทั้ง นี้ เมื่อตอนสายของวันที่ 2 เม.ย พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภรณ์ ผกก.สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้เผยถึงคดีพบศพหญิงสาวถูกฆ่าฝังร่องน้ำในสวนปาล์ม ม.6 บ้านแก่งหวาย ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ว่า จากรูปของคดี คนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ชุดสืบสวนจึงได้เชิญตัวคนงานสวนปาล์มไปสอบปากคำ แต่ไม่พบพิรุธ

ต่อมา ได้เชิญตัว นายแสวง ส่วมเสน่ห์ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/1 ม.6 ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย มาสอบสวน จนรับสภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า น.ส.พร (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาวต.ห้วยทับมอญ อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ด้วยตัวเอง สาเหตุมาจากตนเองกับผู้ตายรู้จัก และคบหากันมานาน แม้ไม่ได้อยู่กินด้วยแต่ก็ให้เงินใช้ตลอด จนล่าสุดท้ายผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาหาที่บ้าน ภายในสวนยางพาราที่ตนพักอาศัยอยู่

นาย แสวง ยังให้การด้วยว่า วันเกิดคือวันที่ 21 มี.ค เวลา 22.00 น. ผู้ตายมาขอเงิน แต่ได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน จนตนเกิดบันดาลโทสะ ใช้แขนรัดคอผู้ตายจากทางด้านหลังจนหมดสติ ลิ้นจุกปาก จนเห็นว่าตายแล้ว จึงลากศพขึ้นรถเข็นนำไปฝังในร่องน้ำแห้ง ห่างที่เกิดเหตุ 500 เมตร โดยใช้จอบขุดหลุมลึกประมาณ 1 ศอก นำศพลงไปฝังใช้ดินกลบจนมิดชิดคิดว่าคงไม่มีใครไปพบ ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายได้นำไปทิ้งลงบ่อน้ำใกล้ๆ บ้าน เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาฯกู้ภัยร่วมกตัญญูไปงมหา พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ 1 คันซึ่งเป็นของผู้ตาย ส่วนจอบที่ใช้ขุดหลุมซ่อนอยู่บนหลังสแลนบังแดดด้านหลังบ้าน จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำตัวนายแสวง ส่งดำเนินคดีต่อไป

 

พบแล้ว!! คนที่ฆ่าสาว 23 ฝังสวนปาล์มที่ีแท้คือเฒ่า 78 เพราะเหตุนี้

ที่มา siamupdate

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์