ภาพสเก็ต มือมีด! แทงหนุ่มวัย18จนตาย(คลิป)

ภาพสเก็ต มือมีด! แทงหนุ่มวัย18จนตาย(คลิป)


นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยนางก้อย เข้าพบ พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีที่นายอนันตา ศรวรนันท์ อายุ 18 ปี ลูกชายนางก้อย ถูกวัยรุ่นใช้อาวุธมีด กระหน่ำแทงจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มี.ค.59 เวลา 22.40 น. โดยพ.ต.อ.มนตรี ได้เรียก พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก สส. พ.ต.ท.พันธมิตร จ้างประเสริฐ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. ร.ต.ท.สายทอง วงษ์ชา รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ร่วมชี้แจงความคืบหน้าในการ ติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ซึ่งมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชัดเจน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสเก็ตช์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ไว้ได้

นางก้อย กล่าวว่า ตนเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและ สตรี ขอให้ช่วยติดตามคดี ที่ นายอนันดา อายุ 18 ปี ซึ่งกำลังจะเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ลูกชายถูกวัยรุ่นใช้มีดปลาย แหลมยาวประมาณ 1 ฟุต กระหน่ำแทงด้านหลัง จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าแฟมิลี่มาร์ท ริมถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่บริเวณเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิด และยังมีเพื่อนผู้ตายอีก 3 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์

นายเอ (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2559 ผู้ตายและเพื่อนอีก 3 คน นัดกันไปกินแมคโดนัลที่ห้างบิ๊กซี ติวานนท์ จนเวลา 22.40 น. ก็ได้พากันกลับ ด้วยรถจักรยานยนต์ 1 คัน ผู้ตาย จึงได้ซ้อน 3 เพื่อขับไปส่งเพื่อนที่ปั้ม ปตท. ถ.กรุงเทพ-นนท์ ก่อน จากนั้นผู้ตายได้ขับรถมารับเพื่อนอีกคนที่ รออยู่ บิ๊กซี ติวานนท์ มาที่ปั้ม ปตท.อีกครั้ง เมื่อมาถึงผู้ตาย ได้เดินไปที่แฟมิลี่มาร์ท ข้างๆปั้ม เพื่อนำขนมไปให้กับพนักงานในร้านแฟมิลี่มาร์ท ส่วนพวกตนรออยู่ในปั้ม เมื่อผู้ตายเดินมาบริเวณใกล้กับเซเว่น ตนได้ตะโกน ให้ผู้ตายซื้อน้ำดื่ม เมื่อหันไปดูก็เห็นผู้ตายถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 2 คน ขับจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบป้ายทะเบียน ซ้อนท้ายกันมา ก่อนจะลงมากระหน่ำแทงผู้ตายจนล้มลง พวกตนจะเข้าไปช่วยแต่วัยรุ่นที่แทงได้ใช้มีด ขู่ แล้วพูดว่า   "มึงอย่าเสือก"

 

 จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 2 คน ก็ขับรถหนีไป



ขอบคุณ >>khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์