จอดงีบริมวิภาฯ-โดนชิงโตโยต้าวิช

"โจรจยย." ปลุกลงรถ เพื่อนโดด ขับหนีดื้อๆ


อุทาหรณ์จอดรถงีบริมถนน ทนายความหนุ่มใหญ่ง่วงขับรถกลับบ้านไม่ไหว จอดโตโยต้าวิชหลับริมถนนวิภาวดีฯ ตี 5 ตกใจตื่นมีเด็กหนุ่ม 3 คนขี่จยย.มาเคาะกระจก ทำเป็นพลเมืองดีอ้างขับรถชนท้ายให้ลงมาเจรจาค่าเสียหาย ระหว่างงัวเงียเปิดประตูเดินไปท้ายรถ ปรากฏว่าหนึ่งในสามคนร้ายโดดเข้าไปในรถแล้วขับรถหนีไปต่อหน้าต่อตา เรียกแท็กซี่ไล่ตามแต่ไม่ทัน ผู้เสียหายเผยเป็นเจ้าของเต็นท์รถด้วย เพิ่งซื้อมาใช้ยังไม่ถึงเดือน มีทรัพย์สิน-เอกสารหลายอย่างติดไปในรถด้วย

คนร้ายมีจำนวน  3 คน ที่เข้ามาเคาะรถยนต์

เมื่อเวลา 05.15 น. วันที่ 27 ก.ค. นายเทพประสิทธิ์ เมฆานุพักตร์ อายุ 47 ปี อาชีพทนายความและเจ้าของเต็นท์รถเทพทอง คลอง 12 อยู่บ้านเลขที่ 19/17 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.ณัฐ สะอาดเอี่ยม ร้อยเวรสน.พหลโยธิน ว่า ถูกคนร้ายจำนวน 3 คน ทำทีมาเคาะประตูรถยนต์ที่จอดนอนอยู่ข้างทาง ก่อนที่หนึ่งในคนร้าย รอจังหวะที่ตนลงมาจากรถวิ่งเข้าไปขับรถตนเองหนีไปต่อหน้าต่อตา โทรศัพท์แจ้งทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสถานีวิทยุ สวพ.91 เพื่อสกัดจับแล้ว แต่ไร้ร่องรอย

นายเทพประสิทธิ์ กล่าวต่อว่า


 ขณะนั้นรู้สึกว่าตนอยู่ในอาการง่วงนอนมาก พยายามเดินตามชายคนที่มาเคาะกระจกรถปลุกตนมาบริเวณท้ายรถ เพื่อดูความเสียหาย จังหวะนั้นเห็นผู้ชายที่มาด้วยกันอีกคน ที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สี รุ่น สตาร์ตเครื่องยนต์อยู่หน้ารถยนต์ของตนเอง จังหวะนั้นคนร้ายอีกคนวิ่งอ้อมหน้ารถ พร้อมเปิดประตูรถขึ้นไปนั่งในตำแหน่งผู้ขับขี่แล้วขับรถของตนหลบหนีไป แล้วคนร้ายอีก 2 คนก็ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไปเช่นกัน

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ ตกใจมากจนหายง่วง 

หลังจากเริ่มตั้งสติได้ จึงรีบโบกรถแท็กซี่ที่ขับผ่านมา เพื่อให้ขับรถติดตาม แต่ปรากฏว่าโชเฟอร์แท็กซี่คันแรกที่จอดรับตน บอกกับตนว่าต้องรีบไปส่งกะ ไม่สามารถติดตามรถและกลุ่มคนร้ายให้ได้ ตนลงจากรถแท็กซี่คันดังกล่าวบริเวณแยกบางเขน จึงได้โบกรถแท็กซี่อีกคัน เพื่อขึ้นตามไปแต่ก็ไม่สามารถตามได้ทัน คนขับรถแท็กซี่จึงแนะนำให้โทรศัพท์แจ้งไปยังตำรวจ 191 และสถานีวิทยุ สวพ.91

นายเทพประสิทธิ์ เปิดเผยด้วยว่า

เพิ่งซื้อรถยนต์คันดังกล่าวต่อจากคนอื่นในราคา 740,000 บาท เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อใช้เป็นพาหนะเดินทางติดต่อธุรกิจ และใช้ส่วนตัว โดยมีทรัพย์สินและเอกสารหลายอย่างติดไปกับรถด้วย เช่น คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ มูลค่า 30,000 บาท และเอกสารทางธุรกิจเต็นท์รถ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์