สลด!ครูอุดรฯเครียดใช้สายอินเทอร์เน็ตผูกคอตายหนีหนี้สิน

สลด!ครูอุดรฯเครียดใช้สายอินเทอร์เน็ตผูกคอตายหนีหนี้สิน

สลด! ครูอุดรฯ ใส่กุญแจขังตัวเองในบ้าน เครียดหนีหนี้สิน ใช้สายอินเทอร์เน็ตผูกคอกับขื่อบ้านดับ

พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศรีชาย สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 4/6 หมู่ 14 ซอยท้องถิ่น ชุมชนเก่าจาน เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ประตูหน้าบ้านใส่กุญแจล็อคด้านนอก เมื่อส่องหน้าต่างเข้าไป พบศพ นายเจษฎา มหาเนตร อายุ 41 ปี ครูชำนาญการพิเศษ สอนวิชาพละศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บ้านยา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ใช้สายอินเทอร์เน็ตผูกคอกับขื่อบ้าน จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย และในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ มาประมาณ 8 ชั่วโมง โดยมีใบทวงหนี้บริษัทรถยนต์ ใบทวงหนี้บัตรเครดิต ใบทวงหนี้ธนาคาร และเบอร์โทรศัพท์ภรรยาผู้ตายวางอยู่บนโต๊ะ

สอบสวน นายกฤตมนตร์ชัย อายุ 19 ปี หลานผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นครู มีภรรยาและลูก 2 คน อายุ 8 ปี และ 2 ปี ผู้ตายมีหนี้สินจำนวนมาก ทั้งหนี้ธนาคาร หนี้รถยนต์ หนี้บัตรเครดิต และหนี้นอกระบบ ทำให้ผู้ตายบ่นกลุ้มใจประจำ เพราะรายได้ไม่พอกับรายจ่าย

พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศรีชาย สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ผู้ตายมีหนี้สินจำนวนมาก และหาทางแก้ปัญหาไม่ได้ จึงคิดสั้นผูกคอตายหนีปัญหา จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำศพไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์