ขอความเป็นธรรม! สามตำรวจ พิษณุโลก งัดหลักฐานแจงเหตุทำร้าย นักศึกษา!

ขอความเป็นธรรม! สามตำรวจ พิษณุโลก งัดหลักฐานแจงเหตุทำร้าย นักศึกษา!


สามตำรวจ พิษณุโลก - งัดหลักฐานแจงสื่อ ขอความเป็นธรรมเหตุทำร้าย น.ศ. วอนให้ฟังทางฝ่ายตนเองบ้าง

ที่ โรงแรมพิษณุโลกออคิด อ.เมือง จ.พิษณุโลก 3 ตำรวจ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีรุมทำร้ายร่างกาย 5 นักศึกษา ประกอบด้วย ส.ต.อ.สุบิน นุชขำ ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว พิษณุโลก ร.ต.ท.ธนาคาร ชัยพิพัฒน์ สังกัดกลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พิษณุโลก และ ร.ต.อ.วุฒิภัทร บัวอุไร สังกัดกลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.พิษณุโลก พร้อมด้วย นายชาญชัย ฉิมพานัง ทนายความ ได้เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

 โดยในการนี้ ส.ต.อ.สุบิน ได้นำหลักฐานเป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่รถทั้ง 2 คันได้ขับผ่าน พร้อมกับภาพการจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ยืนยันว่ารถของนักศึกษาเป็นฝ่ายที่หักปาดหน้ารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน และหลังจากนั้นรถนักศึกษาได้เหยียบเครื่องขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ทางฝั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ก็พยายามขับรถยนต์ติดตามเพื่อแจ้งให้จอด แต่ปรากฏว่ารถนักศึกษากลับไม่ยอมจอด พร้อมขับหนีอย่างรวดเร็วทั่วเมืองพิษณุโลก โดยมีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ มาเปิดให้เห็นเป็นข้อมูลยืนยัน 

ซึ่ง ส.ต.อ.สุบิน กล่าวว่า ตนตั้งข้อสงสัย ที่รถคันดังกล่าวไม่ยอมจอดให้ตรวจ แต่กลับขับรถวนในเมืองด้วยความเร็วถึง 3 รอบ รวมระยะทางกว่า 8 กิโลเมตร จึงประเมินสถานการณ์ว่ารถคันดังกล่าวอาจไปกระทำความผิดหรือมีสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้ตัดสินใจต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดรถ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนต้องกราบขอโทษวงการตำรวจที่ทำให้มีเรื่องเสื่อมเสีย ตนอยากร้องขอความเป็นธรรมจากสังคมให้ฟังพวกตนบ้าง หากทำได้ตนอยากนำดอกไม้กราบขอขมา หากทางครอบครัวนักศึกษายินยอม ส่วนเรื่องทางกฎหมายนั้น อยู่ในระหว่างให้ทนายรวบรวมหลักฐานขอต่อสู้คดี ขอยอมรับผิดเพียงข้อหาเดียวคือ ทำร้ายร่างกายเพียงคดีเดียว และข้อมูลต่าง ๆ ในเชิงลึก ตนขอไปให้การในชั้นศาล

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง****

สุดเถื่อน! ตำรวจในจ.พิษณุโลกไล่ยิงกระทืบนักศึกษาสาหัส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์