บุ๋มนำเหยื่อฆ่าโยนเหวพัทลุงเร่งคดี หลังมีตร.ข่มขู่ไม่ให้เคลื่อนไหว

บุ๋มนำเหยื่อฆ่าโยนเหวพัทลุงเร่งคดี หลังมีตร.ข่มขู่ไม่ให้เคลื่อนไหว



"บุ๋ม ปนัดดา" นำผู้เสียหายคดีโจ๋ฆ่าโยนเหวพัทลุง ยื่นหนังสือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เร่งรัดคดี อ้างมี ตร.3 นาย ข่มขู่ไม่ให้เคลื่อนไหวคดี

น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี นำผู้เสียหายจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ และฆาตกรรมแฟนหนุ่มผู้เสียหายใน จ.พัทลุง

 มายื่นหนังสือเร่งรัดคดี ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากที่ผ่านมา จะมีการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 5 คนก็ตาม น.ส.ปนัดดา อ้างว่า มีตำรวจเจ้าของสำนวนคดีอย่างน้อย 3 นาย โดยมีระดับรองผู้กำกับการ โทรศัพท์มาขอร้องไม่ให้นำผู้เสียหายมาเคลื่อนไหวที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในวันนี้ และยังมีพฤติกรรมเยาะเย้ยถากถางผู้เสียหายทางโทรศัพท์ โดยได้นำรายชื่อตำรวจทั้ง 3 นาย มามอบให้ เพื่อขอให้ตรวจสอบเรื่องพฤติกรรมในหนังสือร้องเรียนนี้ด้วย ส่วนการติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีบางส่วนมีข้อมูลว่าหลบหนีอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่ตั้งข้อสังเกตว่า ตำรวจยังไม่สามารถจับตัวมาดำเนินคดีได้ ทั้งที่ตำรวจมีข้อมูล

ด้าน พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้เพิ่มอีก 1 คน 

คือ นายเกียรติวัฒน์ จันทระ อายุ 19 ปี โดยยังเหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีกเพียง 1 คน ยืนยันได้ว่าตำรวจไม่ได้ดึงคดีให้ล่าช้าเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ อยู่ในความสนใจของสังคม ซึ่งการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ตำรวจในพื้นที่เร่งสืบสวนหาเบาะแสอย่างต่อเนื่อง ส่วนการร้องเรียนว่า มีนายตำรวจเข้าไปข่มขู่ผู้เสียหาย ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจะสอบสวนข้อเท็จจริงในกรณีนี้ หากพบว่ามีมูล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็มีระเบียบในการพิจารณาเรื่องนี้อยู่แล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก innnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์