สุดเถื่อน! ตำรวจในจ.พิษณุโลกไล่ยิงกระทืบนักศึกษาสาหัส

สุดเถื่อน! ตำรวจในจ.พิษณุโลกไล่ยิงกระทืบนักศึกษาสาหัส

สุดเถื่อน! ตำรวจในจ.พิษณุโลกไล่ยิงกระทืบนักศึกษาสาหัส

นักศึกษา ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม เข้าร้องเรียนต่อร้องขอความเป็นธรรมต่อผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค6 หลังถูกตำรวจนอกเครื่องแบบกระทืบสาหัส ด้าน รองผบก.อก.ภ.6 รับปากจะเร่งสอบข้อเท็จจริงภายใน30 วัน 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 18 มี.ค.2559 เวลาประมาณ 24.00 น.

 โดย รถยนต์ของนักศึกษาประกอบด้วย นายชัยธวัช ธำรงศักดิ์คุณ คนขับรถ ฮอนด้าบีโอ สีขาว นายศิริวัฒน์ คุ้มทัศ นั่งข้างคนขับรถ และนายธนพล คงอิว น.ส.กมลชนก กล่ำเทพ นายธราเทพ แสงพิรุณ นั่งเบาะหลัง ( นศ.ชายทั้ง 4 เรียนอยู่ชั้นปี 3 สาขารัฐศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม ส่วนนศ.หญิงเรียนอยู่ชั้นปี 3 สาขาคหกรรม ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม ) ทั้ง 5 คนเดินทางออกจากมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองไปซื้อดอกไม้เพื่อจัดงานสัมมนาวิชาการ ได้เกิดเหตุบริเวณสามแยกข้างสะพานสูงฝั่งท็อปแลนด์พลาซ่า ได้มีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ขับเข้ามาปาดหน้าจากทางด้านซ้ายโดยไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว และนักศึกษาได้บีบแตรรถใส่รถคันดังกล่าว ก่อนจะขับรถยนต์ลอดใต้สะพานสูงข้ามทางรถไฟ แล้วเปิดไฟเลี้ยวซ้ายเพื่อมุ่งหน้าเข้าตลาด

โดย ระหว่างการเลี้ยวซ้ายนั้นรถคันดังกล่าวได้พุ่งชนจากทางด้านหลัง นายชัยธวัชกำลังจะหยุดรถเพื่อลงไปดูรถของตนเอง แต่ขณะนั้นได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 4 ครั้ง 

และนักศึกษาที่ร่วมนั่งมาในรถด้วยนั้น เห็นว่าคนในรถคันดังกล่าวใช้อาวุธปืนยิง ด้วยความตกใจ เลยบอกให้นายชัยธวัชขับรถหนี ระหว่างหนีนั้นได้ถูกไล่ยิงใส่ตลอดทาง จนมาถึงที่เกิดเหตุ ( บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ บริเวณใกล้ด้านหลังร้านอาคารตั้งหลัก รถของนักศึกษาไม่สามารถที่จะขับไปต่อได้ ด้วยเหตุที่ถูกยิงเข้าที่ยางด้านหลังขวาแบน ต่อมาชายไม่ทราบชื่อเข้ามาพยายามจะเปิดประตูรถของนักศึกษา แต่ไม่สามารถเปิดได้ กระทั่งชายดังกล่าวใช้อาวุธปืนจ่อขู่ให้เปิดประตูแล้วใช้คำพูดขู่อีกว่า "ถ้าไม่เปิดประตูจะยิง" นักศึกษาจึงยอมเปิดประตู กลุ่มชายดังกล่าวได้ไล่นักศึกษาทั้งหมดรวม 5 คน ลงจากรถโดยใช้อาวุธปืนขู่ให้หมอบลงกับพื้น แล้วลงมือทำร้ายร่างกายนักศึกษา โดยกระทืบที่ศีรษะ ต้นคอ และลำตัวนายชัยธวัชหลายครั้ง และใช้อาวุธปืนฟาดเข้าที่ศีรษะจนศีรษะแตก และใช้เชือกมัดมือก่อนใส่กุญแจมือด้วย พร้อมด่าทอด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพหยาบคายต่างๆ นา ๆ

ต่อมาชายคนดังกล่าวได้ลงมือกระทำกับนายศิริวัฒน์ โดยเข้ามาเตะเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง อย่างรุนแรงจนบาดเจ็บสาหัส และทำร้ายนักศึกษาอีกคนคือนายธนพล คงอิว โดยกระทืบที่บริเวณท้ายทอยอย่างรุ่นแรงหลายครั้ง และมีชายคนที่ 2 เข้ามาใช้กำปั้นมือทุบบริเวณกกหูอย่างรุนแรง 1 ครั้ง จากนั้นชายทั้ง 2 คนได้ด่าทอดด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพหยาบคาย และใช้อาวุธปืนข่มขู่ทุกระยะ

ต่อมาชายที่ทำร้ายร่างกายนายชัยธวัช จะเข้ามาทำร้ายร่างกาย น.ส.กมลชนก อีก

 แต่นายธราเทพได้เข้ามาบังไว้ จึงถูกชายคนดังกล่าวใช้มือหยิบรองเท้าขึ้นมาฟาดที่บริเวณลำคอและเตะที่บริเวณข้างลำตัว หลังเหตุการณ์ยุติได้มีร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก ในเครื่องแบบมาตรวจค้นรถของนักศึกษาแต่ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายใด ๆ ร้อยเวรจึงเชิญนักศึกษาทั้งหมดไปขึ้นรถ และนำไปส่งที่โรงพยาบาลอินเตอร์เวชการ

หลังจากเกิดเหตุแล้ว นายชัยธวัช คนขับและเจ้าของรถ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนในวันรุ่งขึ้น 

หลังจากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 นศ.อีก 4 คนจึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อ พร้อมกับปรึกษาผู้ปกครอง และรวมตัวกันเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมต่อผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในวันนี้ (23 มี.ค.59) โดยมีเพื่อน ๆ นักศึกษามาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก 

พ.ต.อ.นฤชา สุวรรณลาภา รอง ผบก.อก.ภ.6 เป็นผู้รับเรื่องราวร้องทุกข์ดังกล่าวไว้ เปิดเผยว่า จะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงของเรื่องที่เกิดขึ้นภายใน 30 วัน พร้อมกับจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย


ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


ขอบคุณที่มาจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์