สลดใจ!!เด็กสาว 13 น้อยใจแค่แม่ใช้งานหนีผูกคอตายหลังบ้าน

สลดใจ!!เด็กสาว 13 น้อยใจแค่แม่ใช้งานหนีผูกคอตายหลังบ้าน

ปราจีนบุรี-อนาถ เด็กสาววัย 13 ปี ตัดพ้อกับพี่สาวน้อยใจแม่ใช้งานแต่ตนคนเดียว หลังทำหน้าที่เสร็จหนีผูกคอ ริมคลองหลังบ้าน แม่เห็นศพลูกสาวใจแทบสลาย

ที่ปราจีนบุรี เที่ยงวันนี้ (21 มี.ค.59) ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 

เข้าตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอตาย ภายในหมู่บ้านไผ่ขวาง ม.6 ต.สัมพันธ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังจากได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมหาโพธิ์เบญจธรรม จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้านเลขที่ 34 ม.6 ซึ่งเป็นบ้านของนางวารี นายวชิระ สระบัว และบริเวณโคนต้นสะเดาริมสระน้ำ หลังบ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมกระโปรงสีดำ เสื้อสีขาว โดยใชเชือกไนลอนสีขาวผูกกับกิ่งไม้ห้อยตัวลงมาจนขาติดพื้น ในที่เกิดเหตุยังพบเศษปูนและท่อนไม้วางอยู่ คาดว่าน่าจะใช้เป็นอุปกรณ์ในการปีนต้นไม้ขึ้นไปผูก ส่วนเศษปูนนั้นน่าจะนำมาเป็นชั้นเพื่อให้ในการเหยียบขึ้นไปเพื่อผูกคอตัวเอง เบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ญ.พัชราภา สระบัว อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวคนเล็กของ นางวารีและนายวชิระ หลังจากแม่เห็นศพลูกสาวใจแทบสลาย

จากการสอบสวนนายวชิระ ผู้เป็นพ่อกล่าวว่า เมื่อช่วง 09.00 น.เศษยังเห็นลูกนั่งซักรองเท้าอยู่  

หลังจากที่ออกไปทำงานได้ไม่นาน ลูกสาวอีกคนโทรไปบอกว่าน้องผูกคอตาย จึงกลับมาดู ปกติลูกสาวจะเป็นคนร่าเริง เรียนเก่ง กำลังขึ้น ป.6 เทอมหน้า ส่วนทางด้านนางวารี ผู้เป็นแม่ บอกว่าลูกสาวเคยบ่นน้อยใจแม่ที่ใช้ทำงานบ้านบ่อยและทำอยู่คนเดียว ถ้าใช้มากๆ จะหนีไปผูกคอตาย ซึ่งพี่สาวผู้ตายก็มาพูดให้ฟังเมื่อหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่คิดว่าลูกจะตัดสินใจทำ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ส่วนเรื่องอื่นนั้นลูกสาวไม่เคยทำเรื่องเสียหายอะไร เป็นเด็กเรียนเก่ง โดยเฉพาะอาทิตย์หน้าก็จะไปเรียนซัมเมอร์ ในช่วงปิดเทอม แต่ก็มาเกิดเหตุแบบนี้ก่อน ถ้าจะโทษก็ขอโทษตัวเอง ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น การเลี้ยงลูกสมัยนี้เลี้ยงยาก ต้องเข้าใจและเอาใจ แม่กล่าวทิ้งท้ายทั้งน้ำตา   ส่วนศพนั้นได้ส่งให้แพทย์ชันสูจน์อีกครั้งก่อนที่จะมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ติดตามข่าวสารทางแฟนเพจ WorkpointNews
ดูคลิปข่าวย้อนหลังทาง Youtube Workpoint News

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์